độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Dự án chung cư hh2 linh đàm hút khách đầu tư

Do nguồn cung hạn chế, phân khúc chung cư hh2 linh đàm giá rẻ tại Hà Nội đột ngột có dấu hiệu tăng giá trở lại sau 3 năm giảm giá.

Sàn Hưng Việt xin chân trọng gửi tới quý khách hàng thông tin mở bán dự án Chung cư  HH2 Linh Đàm của chủ đầu tư số 1 Lai Châu. Nhắc đến chủ đầu tư số 1 Lai Châu, chắc hẳn không ai không biết đến những thành công vang dội của ông trên thị trường bất động sản phân khúc nhà giá rẻ. Trong lúc thị trường BĐS vẫn đang gặp khó khăn, các dự án khác không đảm bảo được chất lượng, giá cả hay tiến độ thi công… thì những dự án mà chủ đầu tư bung hàng đều thu hút được số lượng lớn khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm và chọn mua.
Dự án chung cư hh2 linh đàm hút khách đầu tư
Dự án chung cư hh2 linh đàm hút khách đầu tư

Dự án HH3 và HH4 Linh Đàm là 2 dự án đánh dấu sự thành công nhất của chủ đầu tư

Chỉ trong vòng 4 tháng chủ đầu tư đã bán hết sạch gần 4500 căn hộ cả cả 2 dự án chung cu hh2 linh dam. Điều này càng chứng tỏ được uy tín từ những dự án của ông, ngoài ra cũng phải kể đến nhu cầu mua ở thực rất nhiều nhưng thị trường đang khan những dự án đáp ứng được nhu cầu và tâm lý đó của đại đa số khách hàng.
Hiện nay, áp lực thị trường đã phần nào được giảm xuống cũng nhờ sự hạn chế của nguồn cung từ phía chung cư hh2 linh đàm. Bên cạnh đó, theo những thông tin từ bảng giá căn hộ hh2 linh đàm mới cho thấy, số tiền sử dụng mà các chủ đầu tư phải đóng đã tăng cao lên. Bởi vậy, việc tăng giá bán lên mữ 4 - 10% đã được nhiều chủ đầu tư dự án bắt đầu tính toán. Không những vậy, để thu hút khách thì hạ tầng của chung cư hh2 linh đàm cũng đã được đẩy mạnh việc hoàn thiện trong thời gian sớm nhất.

Hồi cuối năm 2014, trong khi thị trường địa ốc được xác định đang trên đường tuộc dốc và cũng bởi quá khó khăn trong hoạt động sản xuất - kinh doanh, chung cư hh2 linh đàm của chủ đầu tư mường thanh đã đi vào phát triển manh mẽ.
Tập đoàn Mường Thanh cũng đã nhờ việc giảm giá bán xuống chỉ 13 triệu/m2 mà có thể bán được một số sản phẩm, lại vừa làm đẹp báo cáo tài chính và giúp cổ phiếu MT thoát khỏi nguy cơ bị hủy niêm yết trong gang tấc.

Đến năm 2015, nhờ nhận được giải ngân gói 30.000 tỷ đồng vốn vay từ phía nhà nước chung cư hh2 linh đàm cũng được doanh nghiệp này đẩy mạnh triển khai xây dựng hạ tầng dù cho không được mở bán rầm rộ như trước.

Hiện, khu chung cư hh2 linh đàm đang trong quá trình hoàn thiện còn tuyến đường chính dẫn vào khu đô thị đã trải nhựa xong. Song song với đó, các tuyến giao thông nội bộ và hệ thống cây xanh của dự án cũng đang được doanh nghiệp đang đẩy mạnh thi công hạ tầng kỹ thuật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét