độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Chung cư hh2 linh đàm giá chênh tăng mạnh

Chung cư hh2 linh đàm được dự báo là sẽ tăng giá mạnh mẽ trong thời gian tới.

Đặc biết là các căn hộ có diện tích từ 45 đến 60m2 với mức giá trung bình từ 400 đến 800 triệu những căn hộ này được người tiêu dùng ưa chuộng vì hợp với túi tiền.Tùy nhiên chính vì hiện tượng vậy mà dẫn điên việc chủ đầu tư chục lợi.Làm giá chênh cao để kiếm lời từ khách hàng ép giá căn hộ khiến giá cả căn hộ tăng tróng mặt trong thời gian qua.

Dự án chung cư hh2 linh đàm với mức giá gốc trong hợp đồng là từ 13 đến 15 triệu

Người mua luôn phải chả kèm theo mức chi phí giá chênh lệch từ 100 đến 200 triệu/căn với tổng mức giá như vậy thì tính giá gốc căn hộ lên đến gần 20 triệu.Chung cư hh2 linh đàm thuộc phân khúc chung cư giá trung bình thấp sau đợt mở bán đầu tháng 6 vừa qua đã thu hút được rất nhiều khách hàng và tung ra thị trường gần 400 căn hộ giá rẻ đáp ứng nhu cầu của các người công chức đang có nhu cầu mua căn hộ để an cư lạc nghiệp.
Nguyên nhân dẫn đến việc chung cư hh2 linh đàm tăng giá là do thị trường đang có sức hút lớn đang có nhiều khách hàng quan tâm mua căn hộ nên các chủ đầu tư lợi dụng tăng giá ép khách. Không những vậy các căn căn hộ diện tích nhỏ với giá thành thấp thường lại có tỷ lệ giao dịch cao, nhu cầu lớn nhưng nguồn cung cấp căn hộ lại không đáp ứng đủ nên việc tăng giá căn hộ là điều hoàn toàn dễ hiểu trong thị trường bất động sản hiện nay.

Bất động sản giá rẻ luôn là thị trường thiết yếu cho những người dân có mức thu nhập thấp và chung cư hh2 linh đàm đã và đang làm được điều đó. Nhưng với cơ hộ mua nhà đang mở ra với nhiều người dân như vậy thì cũng đi kèm là rủi ro mua phải những căn hộ giá cao hơn mức bình thường và dẫn đến thiệt hại kinh tế cho cá nhân khách hàng.Đó cũng chính là một trong những lý do thị trường bất động sản có nhiều dấu hiệu khởi sắc từ cuối năm 2014 đến nay. Tuy nhiên, thị trường sẽ phát triển ổn định và vững bền hơn nếu nguồn cung phải đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường, tình trạng chênh lệch, thổi giá, tăng giá… được hạn chế, tránh tình trạng người mua sẽ lại mất niềm tin, quay lưng với thị trường như thời kì ảm đạm trước đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét