độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

20 năm cải tạo chậm trễ chung cư hh2 linh đàm

Với hy vong sẽ tháo gỡ khó khăn cho chương trình này, Nghị định về cải tạo chung cư hh2 linh đàm với những điểm đổi mới hiện đang được Bộ Xây dựng lấy ý kiến và trình lên Chính Phủ phê duyệt.

Chung cư HH2 Linh Đàm nằm trong khu Tổ hợp Chung cư HH1, HH2, HH3, HH4 Linh Đàm, mỗi khu Chung cư chiếm một góc vuông trong Tổng thể hình thế khá vuông vức của Khu tổ hợp chung cư. Nhìn theo quan điểm Phong Thủy, 4 tòa chung cư có thể đại diện cho Tứ Linh (4 con vật linh thiêng) trong quan niệm Phong Thủy, Địa Lý Á Đông là: Long, Lân, Quy, Phụng.
20 năm cải tạo chậm trễ chung cư hh2 linh đàm
20 năm cải tạo chậm trễ chung cư hh2 linh đàm

Với tổng mức đầu tư 450 tỷ đồng, chủ đầu tư “Đại gia nông dân” Lê Thanh Thản đã triển khai xây tòa nhà bán chung cư hh2 linh đàm theo mô hình gồm 2 khối liền kề với số tầng khác nhau, một khối 24 tầng, 1 khối 27 tầng. 2 khối kết nối với nhau bởi 3 tầng đế. Công trình có 2 tầng hầm đủ rộng để xe thoải mái cho toàn chung cư và 1 tầng áp mái.
Bộ xây dựng thống kê và ghi nhận được số chung cư hh2 linh đàm trên toàn quốc lên tới con số gần 1100 và rất nhiều khu chung cư trong số này trong tình trạng xuống cấp trầm trọng và đe doạ tới tính mạng cũng như tài sản của người dân. Dù cho đã qua hơn 10 năm khởi động nhưng số chung cư hh2 linh đàm được cải thiện nằm trong chương trình cải tạo và xây mới chung cư đến nay vẫn không vượt quá 5%.
Chi tiết về cải tạo chung cư hh2 linh đàm
Cho tới nay, Hà Nội và Tp.HCM vẫn là hai nơi dẫn đầu cả nước về số chung cư hh2 linh đàm với 2300 căn ở Hà Nội và hơn 800 căn ở Tp.HCM. Dù đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều nhưng mới chỉ có 19 chung cư hh2 linh đàm ở Hà Nội và 33 chung cư hh2 linh đàm ở Tp.HCM là được xây dựng lại.

Các chung cư hh2 linh đàm ở Hà Nội vốn là những khu tập thể rất lâu đời được xây dựng từ những năm 1980, được Nhà nước phân phối với quỹ nhà tầm 4 triệu/m2 cho các cán bộ công nhân viên chức trong thành phố. Có thể kể đến một vài khu tập thể có quy mô lớn như: Khu tập thể Giảng Võ, Kim Liên, Thành Công, Nguyễn Công Trứ, Văn Chương, Quỳnh Mai,…

Theo thời gian, cùng với biết bao thế hệ đã sinh sống trong các khu tập thể này, chất lượng nhà ở cũng theo đó mà giảm sút trông thấy, người dân còn tự ý sửa chữa đến mức biến dạng công trình, trở thành mối nguy hiểm luôn rình rập cuộc sống của họ bất cứ lúc nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét