độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Chung cư hh2 linh đàm được hỗ trợ vay vốn 30.000 tỷ

Chung cư hh2 linh đàm thuộc diện căn hộ giá rẻ vì vậy đủ tiêu chuẩn để vay gói hỗ trợ 30.000 tỷ lãi xuất thấp.

Vietcombank hỗ trợ vay tới 80% tổng giá trị căn hộ với thời hạn vay 15 năm, ân hạn gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian 24 tháng.Theo đó, người vay mua căn hộ chung cư hh2 linh đàm sẽ phải chịu lãi suất 0% khi thanh toán giá trị căn hộ hh2 linh đàm trước hạn, được Vietcombank tặng tiền mặt tính bằng 2% một năm cho 80% giá trị căn hộ trong thời gian từ thời điểm giải ngân sớm đến thời điểm thanh toán từng đợt theo tiến độ ban đầu trên hợp đồng mua bán. Quà tặng này lên tới 1% giá trị căn hộ.
Chung cư hh2 linh đàm được hỗ trợ vay vốn 30.000 tỷ
Chung cư hh2 linh đàm được hỗ trợ vay vốn 30.000 tỷ

Thiết kế và tiện ích chung cư hh2 linh đàm

Chung cư hh2 linh đàm thuộc dự án khu đô thị linh đàm nằm ven hồ linh đàm. Đây là tổ hợp gồm các tòa căn hộ thuộc tầm thấp và trung, trong đó có tòa chung cư hh2 linh đàm với 30 tầng và 500 căn hộ với mức giá gốc rẻ nhất hiện nay. Các căn hộ hh2 linh đàm có diện tích từ 45m2 đến 85m2, bố trí 1-3 phòng ngủ, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. chung cư hh2 linh đàm còn có các căn hộ thông tầng duplex và penthouse sang trọng.

Kèm theo là các phân khu chức năng hiện đại như trung tâm thương mại, sân trượt băng thật, rạp chiếu phim quy mô lớn, khách sạn từ 3 đến 5 sao trên các tầng cao… Ngoài ra, với gần 2000m2 dành riêng cho khu công viên và cây xanh, công viên chung cư hh2 linh đàm sẽ trở thành công viên có mảng xanh lớn nhất bên hồ linh đàm

Sự kiện mở bán chung cư hh2 linh đàm được rất nhiều người quan tâm

Theo thông tin từ bộ xây dựng Hà Nội cho biết tình hình giao dịch căn hộ tại Hà Nội có dấu hiệu khả quan. Chỉ riêng tại thủ đô đã có trên 4000 giao dịch thành công chỉ trong 2 tháng đầu năm 2015, gấp hơn 2.5 lần so với 2014, đặc biệt là sự phát triển mạnh của phân khúc căn hộ trung cấp và căn hộ giá rẻ.

Theo các chuyên gia bất động sản, sự khởi sắc này đến từ những tín hiệu tích cực của tình hình kinh tế vĩ mô cùng yếu tố quan trọng là Luật Nhà ở (sửa đổi) sẽ có hiệu lực từ tháng 7 tới cho phép người nước ngoài, Việt kiều được sở hữu nhiều loại hình bất động sản tại Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét