độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Điểm sáng của bđs phía tây hà nội là chung cư hh2 linh đàm

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, đầu tư BĐS, Công ty CP Đầu Tư bđs Hưng Việt đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường BĐS bằng những sản phẩm chung cư hh2 linh đàm luôn đảm bảo về chất lượng, tiến độ, giá cả và tiện ích mang lại cho khách hàng.

Dự án HH2 linh đàm nằm trong khu đô thị bán đảo linh đàm (Ngay cạnh hồ điều hòa linh đàm nên có không gian sống thoáng đãng và trong lành ) năm trong quần thể các dự án chung cư hh1, hh2, hh4 linh đàm trong đó dự án chung cư HH2 linh đàm đã được xây dựng với cơ sở hạ tầng đồng bộ.
Điểm sáng của bđs phía tây hà nội là chung cư hh2 linh đàm
Điểm sáng của bđs phía tây hà nội là chung cư hh2 linh đàm
Tòa nhà gần các bến xe trung tâm như bến xe giáp bát, bên xe nước ngầm, bến xe mỹ đình… thuận tiện cho việc di chuyển của dân cư của dự án di chuyển đi các tỉnh :

+ Cách bến xe Nước Ngầm 1 km

+ Cách bến xe Giáp Bát 3km

+ Cách bến xe Mỹ Đình 9km
Sở dĩ Chung cư hh2 linh đàm là một điểm sáng, gây sốt trên trị trường BĐS là do Công ty CP Đầu Tư bđs Hưng Việt đã đáp ứng được như cầu thiết thực của khách hàng với việc thực hiện tốt về mặt quản lý chất lượng, tiến độ, giá cả… Ngoài ra dự án còn mang lại hàng loạt các tiện ích khác như mật độ xây dựng, không gian xanh, hạ tầng đô thị đồng bộ …

Theo thông tin từ Chủ đầu tư Mường Thanh, Dự án chung cư hh2 linh đàm được xây dựng trên khu đất rộng 5.500m2, gồm 3 tòa chung cư và 2000 căn hộ nằm trong quần thể khu đô thị Linh Đàm. Mỗi tòa có 01 tầng hầm để xe rộng gần 2000m2, tầng 1 là sảnh thương mại, dịch vụ,…Từ tầng 2 đến tầng 30 được bố trí các căn hộ. Với mật độ xây dựng chỉ 33%, phần còn lại là không gian xanh và đường nội bộ. Như chúng ta đã biết, khu đô thị Văn Quán là một trong những khu đô thị hiện đại với hạ tầng đồng bộ bậc nhất của thủ đô, sở hữu không gian xanh rộng, xung quang có nhiều trung tâm thương mại (Media mart, Vinmart, Saigon Co.opmart…), hệ thống trường mầm non, cấp 1, cấp 2 (công lập, tư thục, quốc tế)…Với những lợi thế trên, Chung cư Viện 103 hoàn toàn là môi trường sống lý tưởng, sự lựa chọn tốt nhất cho đa số cho người dân mua nhà hiện nay.

Chung cư hh2 linh đàm được bán với giá từ 13 – 15,5 triệu đồng/m2 (Diện tích thông thủy, đã bao gồm VAT + 3% phí bảo trì, hoàn thiện nội thất). Về mặt thiết kế, Dự án được khách hàng đánh giá cao với 18 căn hộ trên 01 sàn chia thành 03 block có diện tích căn hộ từ 45,85m2; 65,99m2; 80m2 gồm 08 thang máy hiện đại của Mitsubishi và 06 thang bộ. Từng căn hộ được thiết kế thông minh, đón nhận ánh sáng tự nhiên tối đa nhằm đem lại cuộc sống gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân. Với mức giá khoảng gần 1 tỷ đồng/căn, chung cư Viện hh2 linh đàm sẽ là lựa chọn lý tưởng của nhiều hộ gia đình trẻ hiện nay. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét