độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Thị trường căn hộ chung cư hh2 linh đàm với chặng đua mới

Hàng loạt dự án giống như chung cư hh2 linh đàm được triển khai mới và sống lại như hiện nay tất cả đều nhờ sự hồi sinh mạnh mẽ của thị trường bất động sản.

Dự án chung cư HH2 có vị trí rất đẹp vì nằm phía bên trong dự án Linh Đàm, xung quanh chung cư HH2 Linh Đàm bao bọc bởi cây xanh và vườn hoa khuôn viên dự án HH1-HH2-HH3-HH4 Linh Đàm. Chung cư HH2 mang lại cho quý khách sự hài lòng bởi không gian yên tĩnh không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và bụi từ mặt đường Nguyễn Hữu Thọ như tòa HH4 Linh Đàm. Đặc biệt căn hộ chung cư HH2 có hướng nhìn ra hồ Linh Đàm và nhìn vào hướng khu đô thị bán đảo Linh Đàm.
Thị trường căn hộ chung cư hh2 linh đàm với chặng đua mới
Thị trường căn hộ chung cư hh2 linh đàm với chặng đua mới

Báo cáo của bộ tài chính cho thấy, có hơn hơn 4.000 căn được giao dịch thành công và 6.000 căn hộ được tung ra chỉ trong quý II/2015 tại thị trường bất động sản Hà Nội

Có thể điểm tên hàng loạt dự án ở phân khúc căn hộ tầm trung đã chào sân như dự án căn hộ chung cu hh2 linh dam(Khu đô thị linh đàm hoàng mai hà nội) do Công ty cổ phân tư vấn bđs Hưng Việt làm nhà phân phối độc quyền..

Ở phân khúc giá rẻ, các chủ đầu tư cũng không chịu kém cạnh khi liên tiếp tung ra hàng các loạt dự án như chung cư hh2 linh đàm. Gần đây, Khu căn hộ chung cư hh2 linh đàm được xây dựng ngay sát hồ linh đàm với quy mô 800 căn đã được CTCP Đầu tư và Phát triển Bất động sản Mường Thanh tiến hành mở bán. Điểm đáng chú ý ở đây đó là sự kiện đã thu hút hơn 500 khách hàng tham dự và đã bán được 400 căn hộ ngay sau ngày đầu tiên mở bán. Trong khi đó, dự án hh2 linh đàm với 900 căn hộ cũng được CTCP Đầu tư Phát triển Bất động sản Hưng Việt cho ra mắt, sự kiện này cũng thu hút được quan tâm của khách hàng khi có tới hàng trăm người tham dự.
Hàng loạt dự án đã sống lại nhờ sự hồi sinh mạnh mẽ của thị trường bất động sản
Không thật sự sôi động so với những phân khúc còn lại, nhưng bởi sự quan tâm của khách hàng vẫn luôn duy trì ở mức cao nên phân khúc đất nền cũng nhận được sự đánh giá khá tốt từ giới chuyên môn khi giới này cho rằng phân khúc này đang phát triển “chậm mà chắc”.

Được biết, tỷ lệ giao dịch đất nền trong quý I tăng 200% (theo nămTheo Báo cáo quý II/2015 của bộ tài chính). Có thể lấy ví dụ với hàng loạt dự án chung cư giá rẻ như : chung cư hh2 linh đàm , hh1 linh đàm, vp7 linh đàm ... do chủ đầu tư mường thanh mở bán.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét