độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Bđs Hà Nội thời thống trị của chung cư hh2 linh đàm

Chỉ trong quý II năm nay, chiếm hơn 40% tổng khối lượng giao dịch nên căn hộ chung cư hh2 linh đàm vẫn là phân khúc năng động nhất

Các căn hộ chung cư HH2 Linh Đàm đều được thiết kế để đảm bảo các phòng đều tiếp cận với nguồn ánh sáng từ thiên nhiên. Các tiện ích dịch vụ đa năng như nhà hàng, khu nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng đều được bố trí hợp lý tại khối đế và tầng lửng đem lại sự tiện nghi thuận tiện cho các cư dân đang sinh sống trong toà nhà. Hai tầng hầm thiết kế với diện tích lớn đủ để đảm bảo đáp ứng chỗ đỗ xe. Hệ thống thang máy sử dụng kỹ thuật tiên tiến, và hệ thống phòng an ninh chống cháy,chữa cháy camera giám sát , cáp quang đều được thiết kế và lắp đặt theo tiêu chuẩn tiến hiện đại nhất.
Bđs Hà Nội thời thống trị của chung cư hh2 linh đàm
Bđs Hà Nội thời thống trị của chung cư hh2 linh đàm

Một trong những dự án căn hộ chung cư hh2 linh đàm bình dân hiện đang gây sốt tại thị Hà Nội

Ghi nhận của Cushman & Wakefield Việt Nam cho biết, tại Hà Nội, quý I/2015 vừa qua đã chứng kiến hoạt động chào bán mạnh mẽ và cung cấp cho thị trường tới gần 1.200 căn hộ từ dự án chung cu hh2 linh dam của chủ đầu tư mường thanh.

Ngoài ra, với việc tiếp tục chào bán các dự án giai đoạn mới của một vài dự án căn hộ tòa B va tòa C của chung cư hh2 linh đàm hiện hữu, tổng nguồn cung sơ cấp trong quý này đã được nâng lên tới con số hơn 800 căn hộ.

Đặc biệt, trong tổng cung thị trường sơ cấp, chung cư hh2 linh đàm chiếm tới hơn một nửa thị phần với 56% trong khi đó hai vị trí tiếp theo là các dự án chung cư giá rẻ khác ở hà nội.

Quý I/2015 đã cho thấy tình hình hoạt động của thị trường khá tốt của chung cư hh2 linh đàm. Những dự án thuộc cảu chủ đầu tư Thanh Thản có tỷ lệ hấp thụ khá tốt trong khi đó một số dự án căn hộ cao cấp có sức bán khá tốt trong quý này.



Mặc dù vậy, do giá chào bán của một dự án mới có giá thấp hơn mức giá chào bán trung bình của chung cư hh2 linh đàm nên hạng A có giá chào bán trung bình giảm rõ rệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét