độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Hưng Việt bán căn hộ chung cư hh2 linh đàm chênh rẻ

Chung cư hh2 linh đàm được phân phối độc quyền bởi sàn hưng việt các căn hộ giá chênh rẻ nhất trên thị trường

Tất cả các căn hộ tại chung cư hh2 linh đàm đều đạt đủ điều kiện vay vốn 30.000 tỷ vì đạt đủ yêu cầu mới nhất của thông tư về vay vốn mua căn hộ. Chung cư hh2 linh đàm là tổ hợp các căn hộ nhà ở , văn phòng, trung tâm thương mai do công tỷ cổ phần tư vấn bất động sản Hưng Việt làm nhà phân phối và chủ đầu tư chính thức là đại gia nông dân Lê Thanh Thản.
Hưng Việt bán căn hộ chung cư hh2 linh đàm chênh rẻ
Hưng Việt bán căn hộ chung cư hh2 linh đàm chênh rẻ

Thông tin về dự án chung cư hh2 linh đàm

Dự án hh2 linh đàm nằm trên mắt tiền đường hoàng mai thuộc bán đảo linh đàm khu đô thị linh đàm hoàng mai Hà Nội. Cách trung tâm hội nghị quốc gia khoảng 10km đi thằng đường cao tốc vành đai 3, gần nhiều khu mua sắm như siêu thị, chợ và các khu giải trí.

Dự án tọa lạc trên mặt tiền Đại lộ Thăng Long thuộc địa phận huyện Hoài Đức, Hà Nội, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia khoảng 6km về phía Tây, gần nhiều khu đô thị khác. Ông lê Thanh Thản đầu tư xây dựng quần thể tiện ích tại dự án phục vụ cư dân như bể bơi, sân tenis, trường học quốc tế, phòng khám và khu phố thương mại đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi hiện đại.

Trong tổ hợp này thì chủ đầu tư đã hoàn thiện tòa nhà hh3, hh4 còn chung cư hh2 linh đàm và hh1 thì đang trong quá trình thi công. Thời gian dự kiến bàn giao căn hộ cho khách hàng là cuối năm 2016.

Tiến độ thi công của dự án

Các căn hộ tại chung cư hh2 linh đàm có 3 loại thiết kế là 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ được thiết kế tối ưu phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và khả năng tài chính của khách hàng. Căn hộ có giá bán từ 500 triệu một căn và đa số các căn hộ tại đây đủ điều kiện áp dụng gói vay 30.000 tỷ của Chính phủ. Với gói tín dụng này, người mua có nhiều lựa chọn về thanh toán, trong đó gói cao nhất chỉ 6 triệu đồng một tháng tháng.

Tòa hh2 linh đàm dự án tại mhu đô thị linh đàm được phân phối qua sàn giao dịch bất động sản Hưng Việt và liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5. Ngân hàng SHB là đơn vị hỗ trợ gói tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ và cam kết bảo lãnh dòng tiền cũng như tiến độ dự án.Hotline tư vấn mua căn hộ : 097.2075.902

0 nhận xét:

Đăng nhận xét