độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Cất nóc tòa B của chung cư hh2 linh đàm trong tháng tới

Theo kế hoạch, căn hộ dự án chung cư hh2 linh đàm dự kiến đón những cư dân đầu tiên vào vào quý I/2016. 

Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 45m2. Giá từ 650tr/căn. Căn phòng bao gồm 1 phòng khách, 1 bếp, 1 nhà vệ sinh, 1 ban công, 1 phòng ngủ. Phù hợp với người độc thận hoặc vợ chồng mới cưới. Với sự hỗ trợ của những thiết bị thông minh cộng với sự óc sáng tạo của chủ gia đình căn hộ 45m2 sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.
Cất nóc tòa B của chung cư hh2 linh đàm trong tháng tới
Cất nóc tòa B của chung cư hh2 linh đàm trong tháng tới
Nhưng mới đây, phía đơn vị phát triển - Tập đoàn Mường Thanh cho biết với tiến độ hiện nay, block B dự kiến cất nóc vào ngày 20/7 và có thể sẽ giao nhà sớm hơn.

Dự án chung cư hh2 linh đàm được biết đến như một dự án căn hộ có giá “mềm” ở khu vực phía tây Hà Nội, chỉ từ 400 triệu/căn hộ 45m2, 1 phòng ngủ nhưng có chất lượng xây dựng và không gian sống xanh, hiện đại, nhân văn cho cư dân không kém những khu căn hộ cao cấp.

“Điều này thể hiện rõ trong cách đặt vị trí các block nhà nhằm tránh nắng và đón gió tự nhiên tốt nhất. Thừa hưởng khu công viên rộng gần 10 ha với hồ linh đàm cảnh quan trải dài, nội khu được thiết kế không kém một resort. Cách bố trí các lối đi bộ, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ hay bể bơi tràn bờ... và trong mỗi căn hộ, từng m2 diện tích đều được tận dụng mang lại khả năng sử dụng tối đa cho chủ nhân”, ông Lê Thanh Thản, Giám đốc Kinh doanh Dự án chung cư hh2 linh đàm cho biết.

“Với những ưu điểm trên chung cư hh2 linh đàm rất hấp dẫn người mua là những người trẻ, năng động, hiện đại, có thu nhập ổn định và đang tìm kiếm ngôi nhà đầu tiên, tìm kiếm một không gian sống chất lượng. Hiện tại, block A, B đã bán hết, block C đang tiếp tục chào bán”, ông Thản nói thêm.

Theo như cam kết từ phía nhà phát triển Mường Thanh, tiến độ xây dựng của chung cư hh2 linh đàm là 8 ngày/sàn. Block B hiện đã được xây đến tầng 20, dự kiến cất nóc vào ngày 20/7 và có thể sẽ đón những cư dân đầu tiên sớm hơn dự kiến là quý I/2016.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét