độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Sở hữu oto khi mua chung cư hh2 linh đàm tại hưng việt

Mua chung cư hh2 linh đàm giá rẻ bạn sẽ có ngay cơ hội trung giải thưởng đặc biệt là một chiếc oto sang trọng

Sự kiện này là những ưu đãi trong chương trình khuyến mãi hè tháng 7 của sàn bất động sản Hưng Việt sau sự kiện mở bán chính thức chung cư hh2 linh đàm trong tháng 6 vừa qua.Đối với chung cư hh2 linh đàm khi người mua thanh toán 40% giá trị hợp đồng sẽ nhận được hợp đồng mua bán ký kết với chính chủ đầu tư của dự án khi thanh toán nốt 60% còn lại thì sẽ được nhận sổ đỏ và sau đó là bàn giao nhà. Không những vậy khi khách hàng đặt cọc mua căn hộ trong thời gian khuyến mãi của chúng tôi sẽ có rất nhiều cơ hội chúng những giải thưởng lớn với tổng giá trị lên đến gần 1 tỷ đồng.
Sở hữu oto khi mua chung cư hh2 linh đàm tại hưng việt
Sở hữu oto khi mua chung cư hh2 linh đàm tại hưng việt

Chương trình khuyến mãi khi mua chung cư hh2 linh đàm

Một giải thưởng hấp dẫn khác là giành cho 10 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua căn hộ trong ngày 20/06 sẽ nhận được ngay máy tính bảng ipad kèm theo đó là có cơ hội bốc thăm trúng giải thưởng lớn nhất của chúng tôi là 01 xe Hyundai i8. Ngoài ra người mua căn hộ còn được hưởng nhiều ưu đãi như thanh toán trước 40% tổng giá trị hợp đồng (tương đương từ 300 triệu đồng) sẽ được nhận nhà, được vay ưu đãi lãi suất 0% không cần chứng minh thu nhập. Chủ đầu tư còn cam kết thuê lại căn hộ với mức 200 triệu đồng một năm đối với những người chưa có nhu cầu ở ngay.

Được đầu tư và xây dựng bởi chủ đầu tư Mường Thanh có rất nhiều uy tín trong phân khúc nhà ở trung cấp thì chung cư hh2 linh đàm tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị linh đàm phía bắc bán đảo linh đàm với cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ với toàn bộ khu đô thị linh đàm cũng như tuyến đường quốc lộ 1A  kết nối trung tâm thành phố Hà Nội khoảng hơn 10 phút là có thể đi tới bệnh viện bạch mai hoặc trung tâm giải trí , siêu thị , di chuyển dễ dàng và nhanh chóng đến các quận lân cận.

Căn hộ chung cư hh2 linh đàm nằm gần các khu trung tâm hành chính, hạ tầng xã hội phát triển đồng bộ, gần hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị, chợ truyền thống, khu vui chơi giải trí, sân golf...

Được xây dựng theo phong cách chung cư giá rẻ rất phù hợp cho mọi người thì chung cư hh2 linh đàm có sở hữu nhiều tiện ích trong một không gian xanh với hệ thống an ninh đa lớp. Mặt bằng xây dựng gần 5.00 m2 với hàng rào bao quanh cùng với đội ngũ bỏa vệ chuyên nghiệp, hệ thống cảnh báo tại nhà. Trên 50 camera được lắp đặt bao quát khắp nơi nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân. 

Điểm nhấn của chung cư hh2 linh đàm là tất cả tiện ích đã đi vào hoạt động đồng bộ. Chủ đầu tư đã dành hơn 50% diện tích toàn khu để xây dựng tiện ích và không gian xanh như 8 công viên, đường đi dạo dọc bờ sông và nội khu, vườn cây ăn trái, sân chơi trẻ em, khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi... Ngoài ra còn có phòng nhạc cụ giúp trẻ nâng cao kiến thức âm nhạc và tư duy sống, phòng giải trí với bóng bàn, bida dành cho người lớn và phòng khám chữa bệnh cho cư dân 24/24, hồ bơi jacuzzi, khu vườn
Chi tiết xem tại sanhungviet.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét