độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Mở bán tòa B của chung cư hh2 linh đàm giá rẻ

Công ty cổ phần Bất động sản Hưng Việt giới thiệu dự án tòa B của chung cư hh2 linh đàm tại khu đô thị linh đàm Hà Nội

Với tổng mức đầu tư 450 tỷ đồng, chủ đầu tư “Đại gia nông dân” Lê Thanh Thản đã triển khai xây tòa nhà Chung cư HH2 Linh Đàm theo mô hình gồm 2 khối liền kề với số tầng khác nhau, một khối 24 tầng, 1 khối 27 tầng. 2 khối kết nối với nhau bởi 3 tầng đế. Công trình có 2 tầng hầm đủ rộng để xe thoải mái cho toàn chung cư và 1 tầng áp mái.
Mở bán tòa B của chung cư hh2 linh đàm giá rẻ
Mở bán tòa B của chung cư hh2 linh đàm giá rẻ
Dự án tọa lạc tại số bán đảo linh đàm khu đô thị linh đàm hoàng mai hà nội, một vị trí đắc địa, sầm uất tại trung tâm Hà Nội. Giao thông nơi đây thuận tiện, nối liền giữa ba qđường linh đường , giải phóng và đường vành đai 3, nơi có mật độ dân số cao của thành phố.

Phối cảnh tổng thể dự án chung cư hh2 linh đàm

Tại chung cu hh2 linh dam, bên cạnh trung tâm mua sắm với sự hiện diện của những thương hiệu hàng đầu thế giới, còn có khu food-court đa dạng mang đến trải nghiệm tinh hoa ẩm thực các nước. Nơi đây còn có các tiện ích như gym, phòng hội nghị, khu café, cùng các dịch vụ khách sạn: hồ bơi, spa…

Khu khách sạn 4 sao đáp ứng nhu cầu lưu trú, làm việc của khách du lịch và các chuyên gia nước ngoài. Khu căn hộ chung cư hh2 linh đàm thương mại cao cấp phù hợp cho những cư dân thành đạt, thích trải nghiệm cuộc sống với những tiện nghi cao cấp.

Căn hộ chung cư hh2 linh đàm với thiết kế tinh tế. Liên hệ: sàn bđs Hưng Việt: 12a12 chung cư hh2 bắc hà lê văn lương thanh xuân hà nội Hotline:0972075902.

Khu căn hộ chung cư hh2 linh đàm được thiết kế đẳng cấp cho căn 1-3 phòng ngủ với diện tích 45-90 m2.

Với 500 căn hộ thương mại, được chăm chút và đầu tư chuyên nghiệp từ khâu nghiên cứu thị trường đến thiết kế, thi công, dự án được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới như Quản lý dự án Mường Thanh, Tư vấn thiết kế Fujinami (Nhật Bản). Tổng công ty xây dựng số 1 lai châu là nhà thầu chính. Dự án đưa vào hoạt động vào quý 2/2016

0 nhận xét:

Đăng nhận xét