độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Dự án chung cư hh2 linh đàm tạo làn sóng cho bđs Tây Hà Nội

Nhờ sự kiện mở bán chung cư hh2 linh đàm trong tháng 6 vừa qua mà thị trường bđs phía tây hà nội có dầu hiệu tăng rõ rệt.

Để tiếp nối những thành công, hiểu được tâm lý khách hàng. Chủ đầu tư đang gấp rút thi công xây dựng nốt 2 dự án nhà ở thương mại giá rẻ trong bán đảo Linh Đàm. Dự án đó chính là Chung cư HH2 Linh Đàm. Theo dự kiến, Chung cư HH2 Linh Đàm sẽ được mở bán vào cuối tháng 12/ 2014, còn Chung cư HH2 Linh Đàm sẽ mở bán vào đầu năm sau. Như vậy, sau khi hoàn thành tổ hợp dự án HH1- HH2 – HH3- HH4 Linh Đàm, chủ đầu tư sẽ cung cấp cho thị trường khoảng gần 6000 căn hộ giá rẻ, 1 phần giải tỏa cơn khát nhà giá rẻ đang khan hiếm trên thị trường.
Dự án chung cư hh2 linh đàm tạo làn sóng cho bđs Tây Hà Nội
Dự án chung cư hh2 linh đàm tạo làn sóng cho bđs Tây Hà Nội
Điểm qua một số dự án khu vực phía Tây, có thể kể đến: chung cư hh2 linh đàm, chung cư vp7 linh đàm với hơn 500 sản phẩm giao dịch thành công kể từ hồi cuối tháng 6 và đầu tháng 7. Khu tổ hợp căn hộ giá rẻ chung cư hh2 linh đàm chỉ riêng trong tháng 6 đã chào bán thành công hơn 300 căn hộ. Khu đô thị mới linh đàm  với khoảng 100 căn hộ giao dịch thành công...

Nhìn lại con số giao dịch thành công ấn tượng như trên, có thể thấy rằng, các sản phẩm được đầu tư bởi các chủ đầu tư uy tín như chủ đầu tư Mường Thanh sẽ được khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Đó là một trong những yếu tố tiên quyết tạo niềm tin của khách hàng và thu hút khách hàng trở lại với thị trường sau thời gian bỏ ngỏ, trầm lắng vừa qua. Khu đô thị linh đàm, với cơ sở hạ tầng đồng bộ: công viên cây xanh, khu luyện tập thể thao đã đi vào hoạt động và đặc biệt với hơn 30 lô biệt thự và tòa chung cư hh2 linh đàm hiện hữu trong khu đô thi … thực sự đã mang lại độ tin cậy nhất định với khách hàng, những cư dân tương lai đã chọn mua căn hộ tại khu đô thị này.

30 Lô biệt thự khu đô thị linh đàm đã đi vào hoạt động

Một điểm đặc biệt và là thế mạnh của KĐT linh đàm chính là dự án được tọa lạc tại vị trí thuận tiện, vô cùng đắc địa khi kết nối giao thông các khu vực: cách Hồ Tây khoảng 5km, nằm trên trục đường 20m nối với đường Giải Phóng, gần 4 tuyến đường lớn là Vành đai 3, đường linh đàm, đường giải phóng, đường cao tốc trên cao. Từ đây, cư dân chung cư hh2 linh đàm có thể tiếp cận nhanh chóng các địa điểm trung tâm như Bến xe Mỹ Đình, Siêu thị BigC, Bệnh viện Bạch Mai,các trường học chất lượng cao…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét