độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Thêm nguồn vốn đầu tư vào chung cư hh2 linh đàm

Trong bối cảnh thị trường chung cư hh2 linh đàm tăng trưởng mạnh thì đã có rất nhiều nhà đầu tư hướng đến dự án này.

Chung Cư HH2 Linh Đàm Tọa lạc trong Khu đô thị Linh Đàm với vị trí đẹp nằm ngay sát mặt tiền đường linh đường, nằm trọn vẹn trong bán đảo Linh Đàm thuộc Khu đô thị Linh Đàm – Đây là một Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Hà Nội sở hữu cho mình khoảng 70 ha diện tích là cây xanh và mặt nước hồ điều hòa gần như bao quan khu đô thị tạo thành một lõi bán đảo rất đẹp tại thủ đô Hà Nội. Tại đây cư dân sẽ được tận hưởng đầy đủ cơ sở hạ tầng và các tiện ích xã hội sẵn có trong Khu đô thị, Chung Cư HH2 Linh Đàm với thiết kế hiện đại, đa dạng về diện tích, hợp lý về giá cả, là một không gian sống lý tưởng và bình yên nhất tại Hà nội.

Thêm nguồn vốn đầu tư vào chung cư hh2 linh đàm
Thêm nguồn vốn đầu tư vào chung cư hh2 linh đàm
Chung cư hh2 linh đàm cuộc chơi của những nhà chuyên nghiệp

Khu đô thị linh đàm từ lâu đã trỗi dậy với nhiều doanh nghiệp địa ốc lớn như Hưng Việt, Đại Việt, An Việt, ... đã chi hàng nghìn tỷ đồng đầu tư xây dựng những khu chung cư tại khu đô thị linh đàm để đáp ứng nhu cầu của người dùng
Gần đây nhất, Tập đoàn Mường Thanh đã công bố đổ gần 20 triệu USD cho dự án BĐS giá rẻ là chung cư hh2 linh đàm. Trong ngày 20/06 Tập đoàn Mường Thanh cũng đã giới thiệu dự án chung cư hh2 linh đàm có quy mô lớn với tổng vốn đầu tư lên tới gần 1.000 tỷ đồng để chuẩn bị thời cơ phát triển mới.

Vào cuối tháng 5/2015, Tập đoàn Mường Thanh đã khởi công xây dựng dự án vp7 linh đàm với tổng vốn đầu tư 2.000 tỷ đồng. Dự án dự kiến bắt đầu đưa vào khai thác, hoạt động từ quý I/2015. Đặc biệt, Mường Thanh cũng đang có tham vọng biến thị trường bđs phía tây hà nội trở thành điểm đến mới của những khách hàng có nhu cầu mua BĐS giá rẻ khi bỏ vốn đầu tư Dự án chung cư hh2 linh đàm với trên 1.000 tỷ đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét