độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Căn hộ chung cư hh2 linh đàm có chiều hướng tăng giá

Chung cư hh2 linh đàm đang có mức giao dịch mạnh trên thị trường căn hộ tầm trung vì vậy giá bán căn hộ đang có chiều hướng tăng mạnh

Ngay sau khi mở bán thị trường căn hộ chung cư hh2 linh đàm đạt tỷ lệ giao dịch thành công rất cao lên đến 75%.Dự án chung cư hh2 linh đàm này có lượng giao dịch căn hộ / ngày rất cao mà chiếm hơn 50% căn hộ bán được trong chuỗi từ hh1 đến hh4 linh đàm.Chung cư hh2 linh đàm thuộc phân khúc căn hộ giá mềm (Dưới 16 triệu đồng mỗi m2) bởi vậy đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng đã trên tình hình thực tế các căn hộ được tiêu thụ rất tốt.
Căn hộ chung cư hh2 linh đàm có chiều hướng tăng giá
Căn hộ chung cư hh2 linh đàm có chiều hướng tăng giá

Tình hình giao dịch căn hộ chung cư hh2 linh đàm quý II 2015

Giao dịch diễn ra liên tục giá chênh căn hộ chung cư hh2 linh đàm với những căn có vị trí và hướng view đẹp thì tăng từ 5 đến 10% với mỗi căn hộ. Có 2 hình thức tăng giá phổ biến trên thị trường. Một là tăng giá theo giai đoạn do chủ đầu tư chủ động điều chỉnh (tăng giá sau mỗi đợt bán tùy thuộc vào mức độ lệch tầng hoặc khác biệt vị trí). Hai là tăng giá do nhà đầu tư tác động, còn gọi là khoản tiền chênh lệch.
Theo kết quả khảo sát của nhiều hệ thống sàn giao dịch tại Hà Nội các căn hộ chung cư hh2 linh đàm đều đã xuất hiện tình trạng chênh lệch giá. Mức chênh lệch thấp là 50-70 triệu đồng và mức cao lên đến một vài trăm triệu đồng mỗi căn.

Riêng dự án chung cu hh2 linh dam (mở bán đầu tháng 6/2015), có vị trí đắc địa ngay trung tâm khu đô thị linh đàm nên được mệnh danh là "hòn ngọc" thuộc dạng hiếm của khu đô thị linh đàm. Ngay khi mở bán giai đoạn đầu (13 đến 15 triệu đồng mỗi m2), dự án đã được nhiều công ty môi giới bất động sản tranh nhau mua sỉ để phân phối lại. Tuy nhiên, phía chủ đầu tư là Công ty bất động sản Mường Thanh cho biết không đồng ý hình thức bán sỉ, nhưng động thái của các doanh nghiệp môi giới cũng đã góp phần kích giá trên thị trường thứ cấp tăng 3-5% trong vòng chưa đầy một tháng chào hàng.

Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư tư vấn bất động sản Hưng Việt cho biết: "Thanh khoản thị trường khu đô thị linh đàm đang cực kỳ sôi động trong quý II và tín hiệu tăng giá xuất hiện rõ nét hơn quý I. Khu vực này đang ở giai đoạn hình thành bước đệm chuyển sang mặt bằng giá mới". 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét