độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Sau chung cư hh2 linh đàm mở bán 200 căn hộ RichHome2

Chung cư hh2 linh đàm sau khi thành công thì chủ đầu tư mường thanh cho ra mắt thị trường hơn 200 căn hộ Richhome2 cũng thuộc phân khúc căn hộ giá rẻ cho thị trường bất động sản hà nội

Đợt tiếp theo này với 200 sản phẩm nhà phố với mức giá chỉ từ 360 đến 400 triệu đồng/căn, thanh toán linh hoạt trong nhiều đợt và hỗ trợ khách hàng vay gói 30.000 tỉ đồng lãi suất 5%/năm.
Sau chung cư hh2 linh đàm mở bán 200 căn hộ RichHome2
Sau chung cư hh2 linh đàm mở bán 200 căn hộ RichHome2

Các tiện ích mà RichHome2 được thừa hưởng

Điều này mang đến kỳ vọng RichHome 2 sẽ trở thành một khu đô thị mới sung túc, thịnh vượng, không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư của các lao động làm việc trong các nhà máy mà còn là “chốn đi về” của lực lượng chuyên gia, cán bộ quản lý. Hiện thực này có thể thấy rõ khi RichHome 2 nằm gần rất nhiều cơ sở dịch vụ cao cấp nằm trong thành phố mới Bình Dương hoặc các khu đô thị hiện đại của các nhà đầu tư Singapore, Nhật, Malaysia. Chẳng hạn, về giáo dục có thể kể đến trường Đại học Quốc tế Việt Đức, Đại học Quốc tế Miền Đông, trường Mẫu giáo Kinderworld, khu đô thị Đại học Cổng Xanh. Về y tế có Bệnh viện 1.560 giường, Bệnh viện Đa khoa Hòa Lợi… Về văn hóa - giải trí thì có nhà hát Mỹ Phước, công viên Nhạc nước ngoài trời rộng 120 héc ta, khu du lịch Đại Nam. 

Hàng loạt lợi thế hấp dẫn

Chủ đầu tư của RichHome là Công ty TNHH Địa ốc Thuận Lợinhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng chưa mua được nhà tại dự án RichHome bởi có hơn 600 khách hàng tham gia lễ mở bán vào cuối tháng 5 vừa qua nhưng số sản phẩm có hạn. 

Tổng quan về RichHome2

Tổng diện tích của RichHome 2 lên đến gần 6 héc ta được thiết kế theo mô hình khép kín với nhiều tiện ích nội khu như trường học, công viên… nhằm đảm bảo một cuộc sống tiện nghi và an ninh cho cư dân.Không những vậy dự án còn được thừa hưởng hàng loạt lợi thế về hạ tầng và dịch vụ của thành phố mới Bình Dương sánh ngang tầm các thành phố lớn trong khu vực.

RichHome 2 sở hữu một vị trí có giao thông vô cùng thuận lợi giữa các tuyến giao thông huyết mạch gồm quốc lộ 13, quốc lộ 14, đường Mỹ Phước – Tân Vạn, Vành đai 4…Hệ thống giao thông này không chỉ giúp cư dân thuận tiện đi lại làm việc, học tập hay kinh doanh buôn bán do kết nối thông suốt với các đô thị trọng điểm như Tp.HCM, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu… mà còn là chất xúc tác phát triển cho cả khu vực.

1 nhận xét:

  1. hh2a linh đàm |
    can ho hh2a linh dam |
    so do mat bang hh2 linh dam |
    so do thiet ke hh2 linh dam |
    tiến độ hh2 linh đàm |
    hh2 linh đàm bao giờ mở bán |
    mua chung cư hh2 linh đàm giá rẻ ở đâu



    Chung cư HH2 Linh Đàm là dự án được chính thức phân phối bởi Venusland. Quý khách hãy liên hệ với Venusland để cập nhật giá cả, tiến độ mới nhất về dự án chung cư HH2 Linh Đàm, cũng như thông tin các dự án chung cư khác.

    Trả lờiXóa