độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Nguồn căn hộ chung cư hh2 linh đàm tăng dần

Thời gian vừa qua, thị trường chung cư hh2 linh đàm liên tục chứng kiến làn sóng chào bán và giới thiệu các căn hộ mới giá rất hợp lý

Chỉ tính riêng trong tuần qua, thị trường chung cư hh2 linh đàm đã chứng kiến nhiều hoạt động của các doanh nghiệp BĐS, từ việc ra mắt căn hộ đến các sự kiện tung sản phẩm mới ra thị trường.
Nguồn căn hộ chung cư hh2 linh đàm tăng dần
Nguồn căn hộ chung cư hh2 linh đàm tăng dần

Được vay vốn gói vay hỗ trợ 30.000 tỷ khi mua căn hộ chung cư hh2 linh đmà

Dự án chung cư hh2 linh đàm được hỗ trợ vay vốn gói vay mua nhà ở 30.000 tỷ của nhà. Do có mức giá gốc dưới 15 triệu/m3 và diện tích nhỏ dưới 70 m3. Lựa chọn chung cư Hh3 Linh đàm là sự lựa chọn hoàn hảo với lí do: 
Tiến độ thanh toán linh hoạt, mỗi đợt đóng 20% GTHĐ,cách nhau 3_4 tháng 
Hỗ trợ gói vay vốn 30.000 tỷ từ Chính phủ, lãi suất 5%/ năm, vay tối đa 70% GTHĐ 
Nằm trong khu đô thị kiểu mẫu, mức dân tiện ích đa năng kèm theo, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí. 
Pháp lí: kí HĐMB trực tiếp với chủ đầu tư, nhận sổ đỏ chính chủ. 
Chung cư hh2 linh đàm được thiết kế đồng bộ cao 40 tầng, 20 căn hộ/ sàn với 8 thang máy hiện đại
Có thể nêu ví dụ, cuối tuần qua, Công ty Địa ốc An Sinh Hà Nội đã chính thức giới thiệu các căn hộ một phòng ngủ của chung cư hh2 linh đàm từ tầng 5 đến tàng 10. Đây là các căn hộ được sàn bđs này đầu tư để với hy vọng sẽ kiếm được lợi từ việc ẻm hàng trước rồi bung ra thị trường bán sau.

Cũng vào cuối tuần qua, Công ty CP Đầu tư và Phát triển BĐS An Việt đã chào bán các căn góc của tầng số 16 của block b chung cư hh2 linh đàm với mức giá chênh cao ngất ngưởng từ 150 đến 250 triệu đồng mỗi căn hộ.

Ngay trước đó, Công ty CP Đầu tư phát triển BĐS Hưng Việt đã tổ chức buổi lễ ra mắt căn hộ giá chênh thấp của chung cư hh2 linh đàm với một danh sách được chọn ra các căn hộ có giá chênh dưới 100 triệu đồng để cho khách hàng có thể chọn lựa một cách phù hợp nhất với tiềm năng kinh tế của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét