độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Thông tin chung về chung cư hh2 linh đàm mà bạn cần biết

Trước khi quyết định mua căn hộ chung cư hh2 linh đàm thì bạn nên tìm hiểu một số thông tin sau đây.

Hệ thống hh linh đàm gồm có 4 khu là hh1,hh2,hh3 và hh4. Mỗi tòa hh có 3 khu căn hộ là hha,hhb và hh3 như vậy tổng có 12 tòa nhà cho bạn có thể chọn mua căn hộ. Tuy nhiên dự án đang xây dựng chung cư hh2 linh đàm là tòa nhà có vị trí đẹp nhất rất phù hợp để bạn an cư lạc nghiệp với nó được coi là vị trí đắc địa nhất trong 4 tòa nhà.
Thông tin chung về chung cư hh2 linh đàm mà bạn cần biết
Thông tin chung về chung cư hh2 linh đàm mà bạn cần biết

Tiện ích khách hàng được hưởng khi mua chung cư hh2 linh đàm

Tổng thể khu chung cư hh2 linh đàm đước thừa hưởng các tiện ích sẵn có của bán đảo linh đàm như sân, vườn, công viên, hồ nước, bể bơi…
Từ dự án cũng rất gần các khu y tế, trường học, nhà trẻ. Một phần được xây dựng từ trước trong bán đảo Linh Đàm và một phần được xây dựng hoàn thiện ngay trong khuân viên của dự án.
Điểm nhận của khu chung cư h2 linh đàm là được bao bọc bởi hồ nước và cây xanh nên bầu không khí quanh năm mát mẻ và trong lanh luôn tạo cho bạn cảm giác yên bình sau mỗi buổi đi làm căng thẳng về bên gia đình. Những con đường ven hồ là nơi lý tưởng để đi dạo, tập thể dục vào mỗi sáng hay tối sau một ngày làm việc và học tập chăm chỉ.
Chung cư hh2 linh đàm là khu đô thị kiểu mẫu điển hình có môi trường xanh sạch đẹp nhât thủ đô Hà Nội với mặt hồ nước điều hòa không khí cùng với cây xanh bao phủ tạo không khí tốt cũng như môi trường cực kỳ trong lành

Chung cư hh2 linh đàm có một hệ thống giáo dục hoàn thiện và hiện đại, từ bậc mầm non cho đến đại học tạo điều kiện đảm bảo phát triển thế hệ tương lại bền vững cả về vật chất lẫn tinh thần.

Hệ thống giao thông thuận lợi với đường cao tốc trên cao đã hoàn thành, thuận tiện đi lại tới sân bay và các trung tâm thương mại lớn : BigC, trung tâm thể thao Mỹ Đình, trung tâm hội nghị quốc gia…, hệ thống giao thông thuận tiện kế nối với trung tâm thủ đô, các trường đại học lớn, các bệnh viện trung ương địa bàn Hà Nội
Những không gian tập luyện thể thao giải trí hiện hữu, bao gồm hệ thống các sân tennis, bể bơi, khu gym, spa….nằm ngay trong bán đảo tạo điền kiện cho cư dân tận hưởng một cuộc sống đích thực

Tổng quan về chung cư hh2 linh đàm

Tỉnh thành: Hà Nội.
Quận huyện: Hoàng Mai.
Phường: Hoàng Liệt.
Địa chỉ: Lô đất CC6 – Bán Đảo Linh Đàm.
Chủ đầu tư: Ông Lê Thanh Thản (CTCP xây dựng số 1 Lai Châu).
Đại diện phân phối: Công ty TNHH tư vấn BĐS Hưng Việt
Khởi công xây dựng: Tháng 11/ 2014.
Dự kiến mở bán: Tháng 12/ 2014.
Dự kiến hoàn thành: Quý I – 2016.

Thiết kế dự án hh2 linh đàm

Chung cư HH2 Linh Đàm nằm trong khu Tổ hợp Chung cư HH1 Linh Đàm, HH2, HH3, HH4, mỗi khu Chung cư chiếm một góc vuông trong Tổng thể hình thế khá vuông vức của Khu tổ hợp chung cư. Nhìn theo quan điểm Phong Thủy, 4 tòa chung cư có thể đại diện cho Tứ Linh (4 con vật linh thiêng) trong quan niệm Phong Thủy, Địa Lý Á Đông là: Long, Lân, Quy, Phụng.

Với tổng mức đầu tư 450 tỷ đồng, chủ đầu tư “Đại gia nông dân” Lê Thanh Thản đã triển khai xây tòa nhà Chung cư HH2 Linh Đàm theo mô hình gồm 2 khối liền kề với số tầng khác nhau, một khối 24 tầng, 1 khối 27 tầng. 2 khối kết nối với nhau bởi 3 tầng đế. Công trình có 2 tầng hầm đủ rộng để xe thoải mái cho toàn chung cư và 1 tầng áp mái.
- Chiều cao công trình : 41 tầng, 02 tầng hầm, 01 tầng áp mái.
- Tổng diện tích xây dựng 3.553m2
- Tổng diện tích sàn 87.803 m2
- Tầng hầm : gồm 02 tầng hầm với tổng diện tích 7.141 m2
- Tầng 1 : sảnh văn phòng, sảnh thương mai, dịch vụ
- Tầng 2,3,4 : dịch vụ thương mai
- Tầng 5 đến 36 : không gian văn phòng và nhà ở

Quý khách có thể liên hệ với thông tin sau để được tư vấn tận tình và chúng tôi không hề thu một khoản phí nào của quý khách :
Đại diện phân phối dự án : Công ty cổ phần tư vấn dự án Hưng Việt.
Website : sanhungviet.vn - Hotline : 0968592222
Add: Phòng 2514 – Tòa nhà HH2 Bắc Hà – Lê Văn Lương kéo dài – Thanh Xuân – Hà Nội.

Trân trọng cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét