độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Tiếp tục có 100 căn hộ chung cư hh2 linh đàm được đặt mua

Sau sự kiện mở bán chung cư hh2 linh đàm thành công thì cho đến nay đã ghi nhận thêm hơn 100 căn hộ tiếp tục được khách hàng đặt mua.

Buổi mở bán căn hộ chung cư hh2 linh đàm và tổng kết Chương trình bán hàng "Mua nhà 100% trúng lớn" đã được sàn Hưng Việt tổ chức vào ngày 08/6 tại nhà mẫu dự án hh2 linh đàm. Sự kiện đã vinh dự được chào đón hơn 800 khách hàng tham gia với hơn 100 giao dịch thành công cho cả 2 dự án chung cư hh2a và chung cư hh2b linh đàm
Tiếp tục có 100 căn hộ chung cư hh2 linh đàm được đặt mua
Tiếp tục có 100 căn hộ chung cư hh2 linh đàm được đặt mua
Ngoài ra, chương trình "Mua nhà 100% trúng lớn" cũng đã xác định được những chủ nhân của các giải thưởng hấp dẫn như xe ôtô honda, gói nội thất trị giá 200 triệu Đồng, 6 xe SH và 6 Iphone 6 dành cho những khách hàng giao dịch thành công từ 01/06 đến -1/07

Đông đảo khách hàng tham gia trong buổi mở bán chung cư hh2 linh đàm

Khu chung cư hh2 linh đàm giá rẻ tọa lạc tại vị trí có hạ tầng xã hội phát triển đồng bộ về phía Tây Hà Nội: cầu thanh trì và ngã 3 giải phóng tuyến tàu cao tốc trên cao, cao tốc kyeang nam cầu giấy Hà Nội, kết nối trung tâm khu đô thị linh đàm khoảng hơn 15 phút qua Hồ Gươm, khu đô thị Big C 13 phút, sân bay quốc tế Nội Bài 40 phút, Cư dân chung cư hh2 linh đàm có thể di chuyển dễ dàng và nhanh chóng đến các quận lân cận cũng như hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị, chợ truyền thống, khu vui chơi giải trí, sân golf...cận kề.

Khu căn hộ an ninh khép kín kiểu Anh của chung cư hh2 linh đàm

Với ngôn ngữ thiết kế theo phong cách kiến trúc biệt thự khép kín kiểu Anh hiện đại, khu chung cư hh2 linh đàm được bao bọc trong một không gian xanh cùng với hệ thống an ninh đa lớp nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân.

Điểm nhấn của hh2 linh đàm là tất cả tiện ích đã đi vào hoạt động đồng bộ. Chủ đầu tư dành hơn 30% diện tích để xây dựng tiện ích và không gian xanh với 2 công viên, đường đi dạo dọc bờ sông và nội khu, vườn cây ăn trái, sân chơi trẻ em, khu tập dưỡng sinh... Ngoài ra còn có phòng nhạc cụ giúp trẻ nâng cao kiến thức âm nhạc và tư duy sống, phòng giải trí với bóng bàn, bida dành và phòng khám chữa bệnh cho cư dân 24/7, hồ bơi jacuzzi, khu vườn tiệc nướng ven sông, sân golf mini, sân tennis... Biệt thự khép kín Villa Park đang là sản phẩm được đón nhận nồng nhiệt từ cộng đồng cư dân trí thức cao nhiều thế hệ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét