độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Căn hộ chung cư hh2 linh đàm cháy hàng

Chung cư hh2 linh đàm với kế hoạch phân phối 300 căn hộ khi mở bán đến nay đã bán hết sạch và đang cháy hàng.

Chung cư hh2 linh đàm ngồi nhà an cư lạc nghiệp

Căn hộ chung cư hh2 linh đàm có diện tích từ 45 đến 80m2 với thiết kế dạng nhà trệt hoặc 1 trệt, 1 lầu, giá chỉ từ 460 đến 900 triệu đồng/căn. Đây là dự án chung cư giá rẻ nhằm đáp ứng nhu cầu an cư của đông đảo người lao động sinh sống, làm việc trong các khu công nghiệp, khu công nghệ cao tại thành phố Hà Nội nên khách hàng được ưu tiên vay gói 30.000 tỉ đồng của Chính phủ với lãi suất cố định 5%/năm. Như vậy, người mua phải thanh toán đợt 5 khoảng 120 triệu /đợt.
Căn hộ chung cư hh2 linh đàm cháy hàng
Căn hộ chung cư hh2 linh đàm cháy hàng

Phối cảnh chung cư hh2 linh đàm giữa thủ đô hà nội

Khách hàng Nguyễn Quốc Huy chia sẻ: “Có nằm mơ tôi cũng không nghĩ mua được khu chung cư khang trang trong một dự án được đầu tư khép kín, nhiều tiện ích và hạ tầng chỉn chu như chung cư hh2 linh đàm với giá chỉ 400 triệu. Với số tiền này, muốn tìm mua một lô đất nền trong cùng khu vực đã khó chứ chưa nói đến bao gồm cả nhà và đất”.

Sàn Hưng Việt xin chân trọng gửi tới quý khách hàng thông tin mở bán dự án Chung cư HH2 Linh Đàm của chủ đầu tư số 1 Lai Châu.
Nhắc đến chủ đầu tư số 1 Lai Châu, chắc hẳn không ai không biết đến những thành công vang dội của ông trên thị trường bất động sản phân khúc nhà giá rẻ. Trong lúc thị trường BĐS vẫn đang gặp khó khăn, các dự án khác không đảm bảo được chất lượng, giá cả hay tiến độ thi công… thì những dự án mà chủ đầu tư bung hàng đều thu hút được số lượng lớn khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm và chọn mua. Dự án HH3 và HH4 Linh Đàm là 2 dự án đánh dấu sự thành công nhất của chủ đầu tư, chỉ trong vòng 4 tháng chủ đầu tư đã bán hết sạch gần 4500 căn hộ cả cả 2 dự án. Điều này càng chứng tỏ được uy tín từ những dự án của ông, ngoài ra cũng phải kể đến nhu cầu mua ở thực rất nhiều nhưng thị trường đang khan những dự án đáp ứng được nhu cầu và tâm lý đó của đại đa số khách hàng.

Thông tin thiết kế chung cư hh2 linh đàm

Chung cư HH3 Linh Đàm nằm trong khu Tổ hợp Chung cư HH1, HH2, HH3, HH4 Linh Đàm, mỗi khu Chung cư chiếm một góc vuông trong Tổng thể hình thế khá vuông vức của Khu tổ hợp chung cư. Nhìn theo quan điểm Phong Thủy, 4 tòa chung cư có thể đại diện cho Tứ Linh (4 con vật linh thiêng) trong quan niệm Phong Thủy, Địa Lý Á Đông là: Long, Lân, Quy, Phụng.

Với tổng mức đầu tư 450 tỷ đồng, chủ đầu tư “Đại gia nông dân” Lê Thanh Thản đã triển khai xây tòa nhà Chung cư HH3 Linh Đàm theo mô hình gồm 2 khối liền kề với số tầng khác nhau, một khối 24 tầng, 1 khối 27 tầng. 2 khối kết nối với nhau bởi 3 tầng đế. Công trình có 2 tầng hầm đủ rộng để xe thoải mái cho toàn chung cư và 1 tầng áp mái.

- Chiều cao công trình : 41 tầng, 02 tầng hầm, 01 tầng áp mái.

- Tổng diện tích xây dựng 3.553m2

- Tổng diện tích sàn 87.803 m2

- Tầng hầm : gồm 02 tầng hầm với tổng diện tích 7.141 m2

- Tầng 1 : sảnh văn phòng, sảnh thương mai, dịch vụ

- Tầng 2,3,4 : dịch vụ thương mai

- Tầng 5 đến 36 : không gian văn phòng và nhà ở

- Hệ thống 8 thang máy tốc độ cao, hiện đại và an toàn.

- Hệ thống mạng internet tốc độ cao, truyền hình cáp và hệ thống khuếch đại tín hiệu sóng di động.

- Hệ thống an ninh 24/24h, luôn có bảo vệ túc trực và khắc phục những sự cố tòa nhà.

- Hệ thống cứu hỏa hiện đại, có hệ thống báo cháy trong từng căn hộ.

- Tầng hầm rộng, đáp ứng nhu cầu để xe cho toàn bộ cư dân trong tòa.

- Trung tâm thương mại, khu vui chơi giả trí, thể thao, sinh hoạt cộng đồng… được tích hợp sẵn trong nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét