độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Có thêm 250 căn hộ chung cư hh2 linh đàm giao dịch thành công

Sự kiện mở bán khu căn hộ chung cư hh2 linh đàm thu hút trên 900 khách hàng tham dự và đã có 250 căn hộ được đặt mua.

Chương trình mở bán được Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất động sản Hưng Việt tổ chức tại Khách Sạn Mường Thanh thuộc khu đô thị linh đàm Hoang Mai Hà Nội vào ngày 08/6. Buổi mở bán diễn còn có sự tham gia của MC Thanh Bạch, ca sĩ Đan Trường và Lý Hải
Chương trình mở bán chung cư hh2 linh đàm thu hút đông đảo khách hàng tham dự. 
Có thêm 250 căn hộ chung cư hh2 linh đàm giao dịch thành công
Có thêm 250 căn hộ chung cư hh2 linh đàm giao dịch thành công
Theo đại diện Hưng Việt bán chung cư hh2 linh đàm, các căn hộ có hướng nhìn trực diện ra hồ Linh Đàm và công viên Linh Đàm được nhiều người chọn mua. Có nhiều người cùng đăng ký một căn nên phải bốc thăm chọn quyền mua. Kết quả, sau hơn 4 giờ mở bán, 250 căn hộ đã có chủ.

Khu căn hộ chung cư hh2 linh đàm do công ty xây dựng bất động sản Mường Thanh làm chủ đầu tư, nằm tại bán đảo linh đàm hoàng mai hà nội. Dự án tọa lạc ngay bờ hồ linh đàm có bề rộng 2km, quy mô 80.000m2, tòa nhà cao 26 tầng gồm một tầng hầm, một tầng thương mại, một tầng dịch vụ và 23 tầng căn hộ cung cấp tổng cộng 500 căn.

Mật độ xây dựng dự án 10%, các căn hộ tại đây có diện tích từ 45m2 đến 90m2, sử dụng trang thiết bị nội thất nhập từ châu Mỹ, Hàn Quốc, thiết kế khoa học, tinh tế, tối ưu hóa công năng sử dụng của từng phòng.

Dự án còn có nhiều tiện ích như hồ bơi tràn bờ hướng sông được thiết kế rộng với hai khu vực dành cho người lớn và trẻ em, hồ cảnh quan rộng 5.000m2, sảnh đón thác nước, công viên Biển Sông...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét