độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Bất động sản 2015 ra sao? - chung cư hh1 linh đàm

 Sau những nghiên cứu tỉ mỉ về thị trường bất động sản Việt Nam trong năm 2014 TS.Trần Kinh Chung kiêm phó viện trưởng viện nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương đã kết luận và đưa ra 3 kịch bản cho thị trường bất động sản Việt Nam trong giai đoạn từ nay đến giữa năm 2015 (Mua chung cư hh1linh đàm liên hệ : 0972075902)
Theo sự kết luận của ông về cơ bản thị trường bất động sản đến giữa năm 2015 sẽ khởi sắc trở lại và được đón nhận xung lực mới và tốt dần lên.. Cụ thể 3 kịch bản được tiến sĩ nêu ra như sau :
Kịch bản thứ 1 : Theo hướng tốt nhất thị trường sẽ hồi phục một cách nhanh trong các dự án đang dở dang và nằm trên giấy mực sẽ được tiếp tục triển khai. Các dự án đã hoàn thành sẽ được đưa vào sử dụng và sản giao dịch sẽ sôi động trở lại. Nguyên nhân cho dự đoán này là hiện tượng khách hàng có nhu cầu mua chung cư hh1 linh đàm nói riêng cũng như mua chung cư linh đàm nói chung đang trở nên nhiều hơn
Kịch bản tiếp theo : sẽ diễn ra theo 2 chiều hướng. Những dự án chưa hoàn thành sẽ chỉ có một số ít được rót vốn đầu tư tiếp để xây dựng còn những dự án đã hoàn thành xong sẽ được giao dịch mở bán nhộn nhịp và khởi sắc.
Kịch bản cuối cùng : Thị trường bất động sản sẽ tiếp tục u tối, các doanh nghiệp tiếp tục rút vốn khỏi thị trường  giao dịch chì chệ. Có chăng chỉ là những dự án đã thi công và sẽ được bàn giao cho người sử dụng ngay sau khi mua như những dự án hh1 linh linh đàm.
bất động sản 2015

Theo TS. Trần Kim Chung, trong 3 kịch bản trên thì cái thứ 2 là dễ xảy ra nhất. Đặc biệt, thị trường BĐS trong trung hạn có xu hướng tốt lên, thị trường đến quý II hoặc quý III năm 2015 sẽ đón nhận những xung lực mới bởi động năng Việt Nam tham gia Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Ngoài ra, tình hình kinh tế thế giới dần đi vào ổn định, nhờ tác động của các chính sách mới, vốn đầu tư nước ngoài và nguồn kiều hối sẽ đầu tư vào thị trường.
Một chu kỳ mới của thị trường BĐS trong dài hạn sẽ hình thành, để nền kinh tế tích lũy thế năng cho một chu kỳ mới, giai đoạn trầm lắng của thị trường đã đủ dài. Nhưng mức độ và quy mô chu kỳ mới nếu có cũng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, ở thời điểm hiện tại chưa thể định hình được.
Trong 11 tháng qua chung cư hh1 linh đàm, thị trường BĐS thực tế đã và đang dần hồi phục, giao dịch tại 2 thành phố lớn, dẫn dắt thị trường tăng mạnh. Tại Hà Nội, lượng giao dịch trong 11 tháng năm 2014 đạt gần 10.000 giao dịch thành công (tăng 100%), tại Tp.HCM có 8.850 giao dịch thành công (tăng 35%) so với thời điểm cuối năm ngoái. Trên thị trường BĐS, dư nợ đã vượt ngưỡng ở thời kỳ đỉnh cao trước đây (năm 2008) đạt 293.000 tỷ trong vòng 11 tháng.
Bên cạnh đó, một nghiên cứu khác về thị trường BĐS do PGS.TS. Hoàng Văn Cường, đến từ Đại học Kinh tế Quốc dân thực hiện gần đây cũng cho thấy, việc ngừng đầu tư trong giai đoạn 2010-2014 sẽ làm ngắt quãng lượng cung hàng hóa BĐS mới trên thị trường vào giai đoạn 2017-2019. Tuy nhiên, lượng tồn kho và lượng cung đang dư thừa BĐS hiện tại sẽ là nguồn cung bổ sung vào thị trường khi nền kinh tế hồi phục, nên cung - cầu BĐS sẽ cân bằng theo hướng tích cực trong giai đoạn 2017-2019.
Theo dự báo của PGS. TS Hoàng Văn Cường, nguy cơ thiếu hụt nguồn cung BĐS sẽ diễn ra trong giai đoạn 2021-2023 nếu tình trạng ngưng trệ các hoạt động đầu tư xảy ra và việc kiểm soát chặt nguồn tài trợ vốn vẫn tiếp tục kéo dài trong giai đoạn 2015-2017. Do đó, các nhà đầu tư có chiến lược và tiềm lực cần chủ động trong chiến lược đầu tư dài hạn giai đoạn 2016-2018 nhằm đón trước các cơ hội thị trường BĐS trong giai đoạn 2021-2023.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét