độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Mua nhà cuối năm người dân tấp nập

Cuối năm, người dân bắt đầu tập trung vào việc mua nhà đặc biệt là nhu cầu mua chung cư hh1 linh đàm chung cư giá rẻ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân. Thị trường giao dịch cũng đang rất sôi nổi rất nhiều căn hộ thuộc dự án hh1 linh đàm, HH2,HH3,HH4 linh đàm đã  được giao dịch đến tay người sử dụng.

mua chung cư hh1 linh đàm cuối năm


Theo nhận định của ông Trần Đức Diễn trong cuộc phỏng vấn ngắn thì ông cho rằng thị trường bất động sản cuối năm 2014 đang dần hồi phục trở lại và thị trường đang sôi động hơn bao giờ hết cụ thể là gần 4.00 căn hộ thuộc dự án chung cư giá rẻ chung cư hh1 linh đàm, HH2, HH4,HH3 linh đàm giá rẻ.

PV: Ông có cho rằng thị trường bất động sản Hà nội cuối năm 2014 sẽ sôi động trở lại ?

Ông trả lời : Rất nhiều dự án đã hoàn thành thi công và đưa vào mở bán và đã được rất nhiều sự quan tâm từ những tầng lớp người dân có nhu cầu nổi bất là trong dự án hh1 linh đàm. Và người dân cũng phần nào nhận ra được rằng mua chung cư hh1 linh đàm càng sớm thì càng có nhiều lợi thế về giá cả, vị trí, diện tích căn hộ…..

Cái gì cũng vậy kể cả thị trường bất động sản nó luôn có một vòng tuần hoàn theo quy luật thịnh suy. Khi thị trường đã đến giai đoạn cự suy nó sẽ thịnh và người dân cũng đã nhận ra điều này họ bắt đầu quan tâm đến những khu chung cư đang và đã được thi công vd như chung cư hh1 linh đàm chẳng hạn.

Về phía nhà đầu tư, họ cũng chuyển dịch dần nguồn vốn từ các kênh đầu tư khác như vàng, chứng khoán… và chú trọng dồn nguồn vốn đầu tư vào thị trường bất động sản.

Ngoài ra, nguồn vốn kiều hối năm nay cũng đang có nhiều dấu hiệu tăng mạnh và dự kiến có thể vượt tới hơn 10% so với năm trước.

PV: Ông vừa nói thị trường có dấu hiệu đi lên rõ nét vậy có phải dự án chung cư hh1 linh đàm là vd điển hình cho điều ông vừa nói ?
Ông Trần Đức Diễn: Dự án hh1 linh đàm mở bán thời gian qua đã thực sự đem lại rất nhiều sức hút cho những người dân có mức thu nhập trung bình tại thủ đô.

PV: Theo ông, trong giai đoạn cuối năm thị trường bất động sản sẽ phát triển mạnh ở phân khúc nào?

Ông Trần Đức Diễn: Thị trường cuối năm theo đánh giá của cá nhân tôi có thể phát triển mạnh ở cả 3 phân khúc cao cấp, trung cấp và nhà giá rẻ vì nhu cầu của người mua nhà cũng như nhà đầu tư đã tăng mạnh trong thời gian qua và sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong giai đoạn cuối năm.

Thị trường không thể quay lại thời hoàng kim nhưng có nhiều dấu hiệu cho thấy thị trường bất động sản đang ấm dần lên và sẽ còn phục hồi và phát triển mạnh trong thời gian tới.

 Mọi thông tin chi tiết về mua chung cư hh1 linh đàm, HH2,HH3,HH4 linh đàm quý khách có thể liên hệ với sàn hưng việt theo thông tin sau :

Đại diện phân phối dự án : Công ty cổ phần tư vấn dự án Hưng Việt
Sđt : 0972075902
Website: sanhungviet.vn
Địa chỉ : Phòng 2514 – Tòa nhà HH2 Bắc Hà – Lê Văn Lương kéo dài – Thanh Xuân – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét