độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Mua nhà tại Việt Nam? Người nước ngoài có thể

Mua chung cư hh1 linh đàm người nước ngoài có thể !

Ngày 25-11 thông qua biểu quyết quốc hội đã chính thức thông qua đại luật người nước ngoài được quyền sở hữu nhà ở tại Việt Nam. Luật sẽ có hiệu lực và chính thức được thi hành từ 1-7-2015.
Nội dung đang được chú ý trong đạo luật nhà ở được sửa đổi lần này là người nước ngoài sẽ được mua nhà ở tại Việt Nam nhưng chỉ trong vòng 50 năm. Như vậy đồng nghĩa với việc những dự án chung cư nói chung và dự án hh1 linh đàm nói riêng sẽ có thêm những nguồn khách hàng đầy tiềm năng.

mua chung cư hh1 linh đàm người nước ngoài có thể

Khi kết hôn với người Việt Nam người nước ngoài có thể sở hữu nhà tại Việt Nam lâu dài

Để bảo đảm an ninh, quốc phòng, luật đã có các quy định chặt chẽ. Cụ thể, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài; chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp nước ngoài; quỹ đầu tư nước ngoài và chi nhánh ngân hàng nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam và cá nhân nước ngoài được phép nhập cảnh vào Việt Nam có các quyền của chủ sở hữu nhà ở như công dân Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ được mua, thuê mua, nhận tặng cho, nhận thừa kế và sở hữu không quá 30% số lượng căn hộ trong một tòa nhà chung cư.Chung cư hh1 linh đàm cũng như những khu chung cư khác nếu là nhà ở riêng lẻ bao gồm nhà ở biệt thự, nhà ở liền kề thì trên một khu vực có số dân tương đương một đơn vị hành chính cấp phường chỉ được mua, thuê mua, nhận tặng cho, nhận thừa kế và sở hữu không quá 250 căn nhà.

Trường hợp trong một khu vực có số dân tương đương một đơn vị hành chính cấp phường mà có nhiều nhà chung cư hoặc đối với nhà ở riêng lẻ trên một tuyến phố thì Chính phủ quy định cụ thể số lượng căn hộ, số lượng nhà ở riêng lẻ mà tổ chức, cá nhân nước ngoài được mua, thuê mua, nhận tặng cho, nhận thừa kế và sở hữu.(“Mua chung cư hh1linh đàm liên hệ : 0972075902”)
img
Các cá nhân nước ngoài được sở hữu nhà ở theo thỏa thuận trong các giao dịch hợp đồng mua bán, thuê mua, tặng cho nhận thừa kế nhà ở nhưng tối đa không quá 50 năm, kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận và có thể được gia hạn thêm theo quy định của Chính phủ nếu có nhu cầu; thời hạn sở hữu nhà ở phải được ghi rõ trong giấy chứng nhận.
Cá nhân nước ngoài kết hôn với công dân Việt Nam hoặc kết hôn với người Việt Nam định cư ở nước ngoài thì được sở hữu nhà ở ổn định, lâu dài và có các quyền sở hữu nhà ở như công dân Việt Nam.

1 nhận xét:

  1. Tại Hà Nội thì mua chung cư Linh Đàm là sự lựa chọn tối ưu. Nếu tại tphcm thì liên hệ mình nhé.
    --------
    Mr Đạt – 01652 282 864
    căn hộ giá rẻ tại tphcm , can ho gia re tai phcm

    Trả lờiXóa