độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Mua nhà ở Hà Nội - thuê nhà ở Sài Gòn

Để ổn định cuộc sống học tập cũng như làm việc với bất kỳ gia đình nào cũng cần đến một căn nhà làm nơi nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc vất vả.Tuy nhiên để có số tiền cũng tương đối là lớn để mua những căn hộ với mức giá từ 1 tỷ đổng trở lên không phải là chuyện dễ. Đó chính là lý do mà chuỗi dự án chung cư giá rẻ chung cư hh1 linh đàm hh2,hh3,hh4 linh đàm được đưa vào xây dựng để phục vụ những người dân có nhu cầu mua chung cư giá rẻ.

Mua chung cư hh1 linh đàm để ổn định

Theo tổ chức nghiên cứu nhà ở CBRE của Việt Nam người dân đang có nhiều lựa chọn hơn trong việc thuê nhà hay mua chung cư để ở bởi thị trường nhà đất hiện nay mức giá đang xuống rất thấp và bên cạnh đó có hàng loạt các dự án chung cư giá rẻ như chung cư hh1 linh đàm hh2,hh3,hh4 linh đàm đã đem lại nhiều cơ hội sở hữu nhà ở hơn cho người dân có thu nhập trung bình.
Với các gia đình trẻ có trình độ, có việc làm tốt, ổn định thì sau 2 năm, theo tính toán từ nghiên cứu trên, mỗi gia đình vẫn có thể có khoản tiết kiệm 400 triệu đồng là đã có thể sở hữu một căn hộ tại mua chung cư hh1 linh đàm giá rẻ rồi.

mua chung cư hh1 linh đàm chỉ 400tr


Mua chung cư hh1 linh đàm chỉ 400tr

Thuê nhà cũng là một lựa chọn tốt

Theo đơn vị tư vấn này, mua nhà chỉ phù hợp hơn nếu người mua có khả năng trả trước được từ 56% giá trị nhà, nếu tự trả ít nên thuê nhà. Tùy thuộc vào vị trí và phân hạng của tòa nhà, giá thuê căn hộ có thể dao động từ 5 cho tới 20 triệu đồng/tháng, hoặc có thể cao hơn. Phí quản lý có thể sẽ được chủ nhà hoặc người thuê nhà trả, tùy vào điều khoản thỏa thuận.
Để ước tính chi phí thuê nhà, CBRE tính toán cho một hợp đồng thuê nhà với thời hạn thuê giả định 15 năm, dựa trên tiền thuê một căn hộ tương tự mà các cặp vợ chồng có thể mua tại cùng vị trí. Chi phí cơ hội từ tiền thuê hàng tháng được gửi tiết kiệm ngân hàng và hưởng lãi suất cố định cũng được tính đến.

vay vốn mua chung cư hh1 linh đàm
Thêm chú thích

Gói vay mua chung cư hh1 linh đàm hấp dẫn nhưng không dễ với
Dựa trên đánh giá của một căn hộ tương tự ở Hà Nội và TP.HCM, giá thuê hàng tháng hiện tại cho một căn hộ tương tự tại Hà Nội sẽ là 6 triệu đồng, ở TP.HCM là 7 triệu đồng. Tỷ lệ tăng giá cho thuê được giả định 2%/năm. Tổng chi phí tiền thuê nhà trong 15 năm tại Hà Nội sẽ là 1,29 tỷ đồng và 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM.
So với chi phí mua nhà sau 15 năm như phân tích kể trên, chi phí là ngang ngửa. Tuy nhiên, người thuê không phải bỏ ra số vốn ban đầu.
Một chuyên gia trong lĩnh vực ngân hàng phân tích, người mua nhà chỉ nên vay khi số tiền cả gốc lẫn lãi phải trả hàng tháng cho ngân hàng không quá 50% thu nhập trước thuế. Nếu số tiền này lên tới 70% là rủi ro, không còn đủ để sống, chính vì thế buộc phải giảm mức vay và giãn thời gian trả nợ.
Ngoại trừ một vài nhóm có thu nhập cao và ổn định, còn lại đối với đa số người dân, khả năng chi trả vẫn là vấn đề thời sự mặc dù nhu cầu là rất lớn. Theo số liệu nghiên cứu trong năm 2012, có đến 80% hộ gia đình tại TP.HCM và 81% ở Hà Nội có thu nhập bình quân hàng tháng dưới 15 triệu đồng (khoảng 700 USD mỗi tháng).
Nếu quý khách có nhu cầu mua dự án hh1linh đàm vui lòng liên hệ :
Đại diện phân phối dự án : Công ty cổ phần tư vấn dự án Hưng Việt
Sđt : 0972075902
Website: sanhungviet.vn

Địa chỉ : Phòng 2514 – Tòa nhà HH2 Bắc Hà – Lê Văn Lương kéo dài – Thanh Xuân – Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét