độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Chung cư HH1 Linh Đàm và hh2 linh đàm đồng bộ thiết kế

Phối cảnh cổng khu căn hộ chung cư hh2 linh đàm du lịch nghỉ dưỡng sinh thái của FLC

Điểm sáng thu hút đầu tư của Thanh Hóa

Trải hơn 100 năm kể từ ngày được khai phá và xây dựng, Sầm Sơn không chỉ là một điểm đến thu hút khách du lịch trong nước mà còn nhận được nhiều sự quan tâm của du khách quốc tế.

Tuy vậy, trong suốt nhiều năm, du lịch Sầm Sơn vẫn chưa được đánh giá cao về chất lượng cũng như khai thác hết được tiềm năng hiện có. Du lịch Sầm Sơn vẫn chỉ được biết đến vào những kỳ nghỉ mùa hè và với hình thức giải trí duy nhất là tắm biển. Các dịch vụ khác như nghỉ dưỡng, ngắm cảnh, các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí, các chương trình văn hóa,.. hoàn toàn mang tính tự phát và chưa được đầu tư bài bản. Bên cạnh đó, một số ưu thế để khai thác các loại hình du lịch như du lịch MICE (du lịch hội thảo, hội nghị),… còn đang bỏ ngỏ.

Ngay từ hh2 linh đàm đầu thế kỷ 20

Khi mới đặt chân sang miền Bắc Việt Nam, người Pháp đã lựa chọn và khai thác Sầm Sơn thành một khu du lịch dành riêng cho người ưa thích tắm biển bởi ưu thế nổi bật về bãi biển mà không phải địa danh nào cũng có được.


Tuy vậy, kể từ bấy đến nay, Sầm Sơn vẫn chỉ được khai thác tối đa vào mùa hè và đầu mùa thu, bởi dẫu có bờ biển bằng phẳng với các bãi cát thoai thoải, sóng êm, nước trong xanh và nồng độ muối vừa phải, điều kiện thời tiết cũng như hạ tầng không cho phép Sầm Sơn đón khách du lịch vào mùa đông và những ngày mưa ẩm đầu xuân. Sự khai thác tối đa cũng như việc chưa hoàn thiện tốt về cơ sở hạ tầng thường xuyên dẫn đến sự quá tải ở địa danh du lịch nổi tiếng này.


FLC Samson Beach & Golf Resort có mức đầu tư 5.500 tỷ đồng sẽ được đưa vào khai thác tháng 5/2015.

Gần đây, với sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng chung cư linh đàm

Nhất là một số khu resort mới, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một điểm du lịch bốn mùa, đồng thời cũng hạn chế phần lớn sự quá tải, nâng cao chất lượng dịch vụ hiện có ở Sầm Sơn

Phối cảnh Club House của sân golf FLC Samson Golf Links thuộc đại dự án FLC tại Sầm Sơn.

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, với chính sách tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để đầu tư, kinh doanh, tỉnh Thanh Hóa nói chung và Sầm Sơn nói riêng đang trở thành một điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư.

Gần đây nhất, việc Tập đoàn FLC đổ 5.500 tỷ đồng đầu tư vào dự án FLC Samson Beach & Golf Resort đang “khoác áo mới” cho điểm du lịch ven biển này. Dự án này đang được gấp rút hoàn thành để kịp phục vụ Năm du lịch Quốc gia 2015 do Thanh Hóa đăng cai tổ chức.

Cơ hội đổi vận cùng du lịch miền Bắc

Việc đầu tư xây dựng FLC Samson Beach & Golf Resort được nhìn nhận không chỉ đưa lại diện mạo mới cho du lịch Sầm Sơn, cải thiện tính chất du lịch một mùa của thị xã ven biển này, mà còn góp phần thu hút đầu tư vào tỉnh Thanh Hóa, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội, tạo công ăn việc làm cho cư dân địa phương, góp phần xây dựng bộ mặt mới cho Sầm Sơn nói riêng, Thanh Hóa nói chung.

Trong tương quan so sánh với các quần thể du lịch nghỉ dưỡng ở khu vực miền Trung và miền Nam, như Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc…, quần thể FLC Samson Beach & Golf Resort được đánh giá là có đủ khả năng để đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi khép kín đang ngày càng tăng. Dự án được đầu tư xây dựng với sân golf quốc tế Samson Golf Links 18 hố tiêu chuẩn quốc tế, cùng 600 phòng biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, cùng rất nhiều dịch vụ đẳng cấp 5 sao đi kèm khác.

À La Carte, thương hiệu chung cư hh2 khách sạn 5 sao nổi tiếng thế giới lần đầu tiên có mặt tại Sầm Sơn.


Khi đến với quần thể dự án này, du khách có thể tận hưởng đầy đủ các tiện ích mà một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất mang lại: từ những trò chơi cảm giác mạnh, đến những khung cảnh quyến rũ lòng người, từ những không gian vui chơi dành riêng cho trẻ, cho đến khu nghỉ dưỡng cho cả gia đình…

Đặc biệt, với các hạng mục như khu vui chơi giải trí trong nhà, bể bơi nước mặn bốn mùa lớn nhất Việt Nam, cùng rất nhiều tiện ích khác được thiết kế phù hợp với thời tiết mùa Đông ở miền Bắc, FLC Samson Beach & Golf Resort có thể mang đến cho du khách một kỳ nghỉ hoàn hảo vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Ngoài ra, với hạng mục Trung tâm Hội nghị có sức chứa 1.300 người, Sầm Sơn sẽ trở thành một trong số ít các địa phương ở Việt Nam có thể cung cấp dịch vụ du lịch MICE (du lịch hội thảo, hội nghị), và sẽ được khai thác ngay mùa hè năm nay với hàng loạt sự kiện của Năm du lịch Quốc gia 2015. Đây cũng là lý do mà các lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa thúc giục Chủ đầu tư FLC sớm hoàn thành dự án.

Chung cư hh2 linh đàm trong danh sách các "ông lớn" có mức thoái vốn cao

Còn có Tập đoàn Dầu khí (PetroVietnam) với khoản thu về 1.000 tỷ đồng, hay Tập đoàn Điện lực (EVN) cũng thu về gần 600 tỷ, còn Tập đoàn Bưu chính viễn thông (VNPT) thì thu về 526 tỷ…

Tuy nhiên, phía Ban chỉ đạo Đổi mới và phát triển doanh nghiệp vẫn cho rằng, tình hình thoái vốn tại các doanh nghiệp vẫn diễn ra chậm, nhất là trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Theo Ban chỉ đạo, “nguyên nhân chủ yếu là do phía Ngân hàng Nhà nước chậm trễ trong việc cho ý kiến thẩm định. Trong khi đó, việc bán đấu giá cổ phần theo lô cũng chưa có hướng dẫn”.

Ban chỉ đạo Đổi mới và phát triển doanh nghiệp vừa có những cập nhật mới nhất về tình hình tái cơ cấu doanh nghiệp Nhà nước trong quý I/2015. Theo đó, các doanh nghiệp đã thực hiện việc thoái vốn ngoài ngành, thu về tổng số tiền khoảng 7.000 tỷ đồng, cao gấp 1,42 lần giá trị sổ sách.

Chung cư HH1 Linh Đàm và hh2 linh đàm đồng bộ thiết kế
Chung cư HH1 Linh Đàm và hh2 linh đàm đồng bộ thiết kế
Mua chung cư hh2 linh đàm trong tổng số tiền thoái vốn của các doanh nghiệp có khoảng 3.200 tỷ đồng từ việc thoái vốn khỏi bất động sản, chủ yếu là của Tập đoàn Viễn thông quân đội (Viettel) với 3.169 tỷ đồng. Cụ thể, chỉ tính riêng hai đơn vị là công ty TNHH Phát triển nhà Viettel (Hancic) và công ty Phát triển đô thị Vinaconex tổng số tiền thoái vốn đã vượt con số 3.000 tỷ. Các khoản đầu tư vào thị trường địa ốc cũng được nhiều đơn vị khác thu về, nhưng có quy mô nhỏ hơn, mỗi đơn vị chỉ khoảng vài tỷ đồng.


Báo cáo của Ban chỉ đạo cũng công bố, trong 3 tháng đầu năm, cả nước đã có 29 doanh nghiệp thực hiện cổ phần hóa. Trong số 260 đơn vị còn lại, hiện chỉ có 73 trường hợp đã xác định được giá trị doanh nghiệp. Trong khi Thủ tướng vừa có yêu cầu bổ sung và hoàn thành 106 doanh nghiệp.

Hạn chế dẫn đến quá trình cổ phần hóa chậm trễ được cho là do vướng mắc trong cách xác định giá trị. 

Việc định giá các khoản đầu tư tài chính khi các doanh nghiệp chuyển đổi thành công ty cổ phần, hoặc xác định cổ phiếu bán cho người lao động... cũng là một trong những vướng mắc được nhắc đến.

Tại một báo cáo phục vụ cho cuộc họp giao ban về việc tái cơ cấu doanh nghiệp do Thủ tướng Chính phủ chủ trì, dự kiến sẽ diễn ra vào chiều nay (26/3), nhiều bộ ngành, địa phương và các tổng công ty cũng được liệt trong danh sách “triển khai quyết liệt nhưng kết quả thấp”, thậm chí là “chưa có kết quả”. Đó là các đơn vị như Bộ Công thương, Xây dựng và Bộ Tài nguyên môi trường. Trong khi đó, phía Tổng công ty Đường sắt Việt Nam dù được ngành giao thông "khen" trong năm qua cũng có tên trong báo cáo này vì đạt kết quả thấp. Bên cạnh đó, nhiều địa phương lớn như Bình Dương, Hải Phòng và Nghệ An cũng bị nhắc nhở.

Chung cư hh2 linh đàm sẽ được dự kiến mở bán chính thức vào cuối năm 2014 và được bàn giao vào quý I năm 2016.

Vì cũng là một dự án thuộc chung cư linh đàm nên dự án hh1 linh đàm cũng sẽ được đồng bộ tiện ích và vị trí giao thông của toàn bộ khu chung cư linh đàm và cũng đồng thời được hỗ trợ gói vay vốn 30.000 tỷ của nhà nước.
Được bắt đầu thi công vào tháng 10 năm 2014 dự án được dự tính là sẽ hoàn thành và bàn giao đến chủ căn hộ vào quý I năm 2016. Cũng giống như những dự án trước với những khách muốn mua chung cư hh1 linh đàm sẽ được nhà phân phối bán với mức giá gốc rẻ phù hợp với những người có mức thu nhập trung bình tại thủ đô Hà Nội.

Dự án hh1 linh đàm là 3 trong tổng số 12 tòa nhà của khu chung cư linh đàm nằm tại bán đảo linh đàm có vị trí giao thông cực kỳ thuận lợi cho những hướng di chuyển đến các khu trung tâm của thành phố Hà Nội. Sở dĩ chung cư hh1 linh đàm tiếp tục được thi công và mở bán sớm cũng là do nhu cầu mua chung cư hh1 linh đàm của người dân đang gia tăng nên nhà thầu đã cho thi công dự án trước dự tính để có thể kịp thời đưa đến khách hàng những căn hộ tốt và rẻ phù hợp với thị trường hiện nay.

Chung cư hh1 Linh Đàm
Chung cư hh1 linh đàm phối cảnh




Một số thông tin cơ bản của dự án hh1 linh đàm như sau:
I. Giá bán
 Chung cư hh1 linh đàm sẽ có mức giá dự kiến từ 13tr/m2 đến 15tr/m như vậy có nghĩa là bạn có thể sở hữu một căn hộ chỉ từ 500tr cho đến 1 tỷ tùy vào nhu cầu sử dụng căn hộ của từng gia đình
II. Diện tích căn hộ
Diện tích 45.88 m2 thiết kê 1 phòng ngủ 1 phòng khách 1 nhà bếp 1 WC 1 ban công
Diện tích 61.07m2  thiết kế 2 phòng ngủ 1 phòng khách 1 nhà bếp 1 WC 1 ban công
Diện tích 65.52m2  thiết kế 2 phòng ngủ 1 phòng khách 1 nhà bếp 2 WC 1 ban công
Diện tích 67.04m2  thiết kế 2 phòng ngủ 1 phòng khách 1 nhà bếp 2 WC 1 ban công
Diện tích 76.27m2  thiết kế 2 phòng ngủ 1 phòng khách 1 nhà bếp 2 WC 1 ban công
III.  Thiết kế
Tổng chiều cao dự tính : 41 tầng, 02 tầng hầm, 01 tầng áp mái.
Tổng mặt bằng thi công : 3.553m2
 Dự kiến diện tích sàn 87.803 m2
Khu tầng hầm : gồm 02 tầng hầm với tổng diện tích 7.141 m2
Tầng 1 : sảnh văn phòng, sảnh thương mai, khu dịch vụ
tầng 2,3,4 : Dịch vụ thương mại
Tầng 5 ->  36 : Khu nhà ở và văn phòng
Quý khách có thể liên hệ với thông tin sau để được tư vấn và hỗ trợ mọi thông tin mà quý khách quan tâm
Website : sanhungviet.vn

Hotline : 0968592222

1 nhận xét: