độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Thị trường bất động sản sẽ sôi động trở lại

Nhiều chuyên gia cho rằng thị trường bất động sản cuối năm 2014 và toàn cảnh năm 2015 sẽ có giao dịch sôi động và thanh khoản cao. Với lý do là vì kinh tế vĩ mô đã được ổn định, lãi suất ngân hàng giảm và trên hết là nhu cầu thực của người dân.

Tính từ đầu năm 2013 đến nay thị trường bất động sản đã  liên tục phục hồi và tăng trưởng rất ổn định. Trong khi năm 2013 lượng giao dịch thành công tại Hà Nội đạt khoảng 6.500 giao dịch, thì từ đầu năm 2014 đến nay đã có 10.000 giao dịch. Trong số đó có những dự án cực kỳ nổi bật như dự án hh1 linh đàm , HH2,HH3,HH4 linh đàm với mức giao dịch lên đến gần 4.000 căn hộ phân phối ra thị trường.

Bất động sản ổn định trở lại


Báo cáo về thị trường BĐS 2013 của Bộ Xây dựng cho thấy trong năm hầu hết các dự án có giá giảm từ 10% đến 30% so với cuối 2011. Bước sang đầu năm 2014 thì giá BĐS đã chững lại, hoặc giảm ít. Đến nay nhiều dự án BĐS có mức giá tăng khá cao, trung bình khoảng 10% đến 20% so với năm ngoái. . Người dân có nhu cầu mua chung cư hh1 linh đàm đã tăng đột biến vì mức độ uy tín của nhà thầu cũng như mức giá trung bình của dự án đem lại.

Tình hình giao dịch có chiều hướng tốt dần lên và quý sau có số lượng giao dịch cao hơn quý trước. Nhìn vào thực tế thị trường cũng đã cho thấy sự sôi động trong các đợt mở bán dự án diễn ra tấp nập thời gian gần đây, đặc biệt nổi bật trong đó là có dự án chung cư hh1 linh đàm có rất nhiều sức thu hút đối với những đối tượng người lao động có mức thu nhập trung bình tại thủ đô. Con số giao dịch thành công trong kế hoạch mở bán ở các dự án đều đạt mức cao từ 70% đến 100% kế hoạch bán của các chủ đầu tư.


Có nhiều ý kiến cho rằng với tình hình hiện nay thị trường BĐS đang có nguy cơ “sốt” trở lại, và thị trường sẽ có rất nhiều biến động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét