độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Mua chung cư HH1, hh2 Linh Đàm là lựa chọn đúng đắn

Phối cảnh chung cư hh2 linh đàm của sân golf FLC Samson Golf Links thuộc đại dự án FLC tại Sầm Sơn.

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, với chính sách tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để đầu tư, kinh doanh, tỉnh Thanh Hóa nói chung và Sầm Sơn nói riêng đang trở thành một điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư.

Gần đây nhất, việc Tập đoàn FLC đổ 5.500 tỷ đồng đầu tư vào dự án FLC Samson Beach & Golf Resort đang “khoác áo mới” cho điểm du lịch ven biển này. Dự án này đang được gấp rút hoàn thành để kịp phục vụ Năm du lịch Quốc gia 2015 do Thanh Hóa đăng cai tổ chức.

Cơ hội đổi vận cùng hh2 linh đàm du lịch miền Bắc

Việc đầu tư xây dựng FLC Samson Beach & Golf Resort được nhìn nhận không chỉ đưa lại diện mạo mới cho du lịch Sầm Sơn, cải thiện tính chất du lịch một mùa của thị xã ven biển này, mà còn góp phần thu hút đầu tư vào tỉnh Thanh Hóa, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội, tạo công ăn việc làm cho cư dân địa phương, góp phần xây dựng bộ mặt mới cho Sầm Sơn nói riêng, Thanh Hóa nói chung.

Trong tương quan so sánh với các quần thể du lịch nghỉ dưỡng ở khu vực miền Trung và miền Nam, như Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc…, quần thể FLC Samson Beach & Golf Resort được đánh giá là có đủ khả năng để đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi khép kín đang ngày càng tăng. Dự án được đầu tư xây dựng với sân golf quốc tế Samson Golf Links 18 hố tiêu chuẩn quốc tế, cùng 600 phòng biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, cùng rất nhiều dịch vụ đẳng cấp 5 sao đi kèm khác.

À La Carte, thương hiệu khách sạn 5 sao nổi tiếng thế giới lần đầu tiên có mặt tại Sầm Sơn.

Khi đến với quần thể dự án này, du khách có thể tận hưởng đầy đủ các tiện ích mà một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất mang lại: từ những trò chơi cảm giác mạnh, đến những khung cảnh quyến rũ lòng người, từ những không gian vui chơi dành riêng cho trẻ, cho đến khu nghỉ dưỡng cho cả gia đình…

Đặc biệt, với các hạng mục như khu vui chơi giải trí trong nhà, bể bơi nước mặn bốn mùa lớn nhất Việt Nam, cùng rất nhiều tiện ích khác được thiết kế phù hợp với thời tiết mùa Đông ở miền Bắc, FLC Samson Beach & Golf Resort có thể mang đến cho du khách một kỳ nghỉ hoàn hảo vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Ngoài ra, với hạng mục Trung tâm Hội nghị có sức chứa 1.300 người, Sầm Sơn sẽ trở thành một trong số ít các địa phương ở Việt Nam có thể cung cấp dịch vụ du lịch MICE (du lịch hội thảo, hội nghị), và sẽ được khai thác ngay mùa hè năm nay với hàng loạt sự kiện của Năm du lịch Quốc gia 2015. Đây cũng là lý do mà các lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa thúc giục Chủ đầu tư FLC sớm hoàn thành dự án.

Chung cư hh2 linh đàm mua căn hộ tại đây quý khách sẽ rất hài lòng bởi đây là tòa nhà có hướng view ra hồ linh đàm đẹp nhất
Sau khi phân phối hầu hết các căn hộ của chung cư hh3,hh4 linh đàm Sàn Hưng Việt chúng tối sẽ bắt đầu mở cửa bán, mua chung cư hh1 linh đàm vào cuối năm 2014. Sau sự thành công rực rỡ của những dự án trước chúng tôi tự tin dự án hh1 linh đàm này sẽ đem đến cho quý khách những điều tuyệt vời hơn nữa cả về giá cả và lợi ích mà dự án hh1 linh đàm đem lại.


mua chung cư hh1 linh đàm điềubạn nên làm

Chúng tôi xin gửi đến quý khách một số điểm mới của dự án hh1 linh đàm.

1. Từ chung cư hh1 Linh Đàm có thể đi đến trung tâm hà nội trong vài chục phút đồng hồ

Nằm ngay chính giữa bán đảo linh đàm thuộc khu trung tâm của khu đô thị linh đàm quý khách có thể tham gia rất nhiều tuyến giao thông trọng yếu từ nơi đây để có thể đi đến mọi nơi trong trung tâm thành phố Hà Nội mà không sợ tắc đường chỉ trong vài chục phút đồng hồ rất thuận tiện cho việc đi học cũng như đi làm của gia đình.

2. Dự án hh1 Linh Đàm được đồng bộ tiện ích, cơ sở hạ tầng theo chuẩn mẫu


Với mức kinh phí đầu tư dồi dào lên đến gần 500 tỷ đồng thì chung cư hh1 linh đàm được thiết kế với rất nhiều hệ thống hiện đại như:
- 8 thang máy hiện đại, an toàn rộng rãi có sức chứa tối đa lên đến 650kg.
- Có kết nối internet, hệ thống wifi toàn bộ chung cư, truyền hình cáp…
- Nhân viên an ninh bảo vệ trực 24/24
- Hệ thống tầng hầm lớn đáp ứng hoàn toàn nhu cầu gửi xe của cư dân
- Trung tâm thương mại, siêu thị sầm uất
...........................................................

3. Chung cư  HH1 Linh Đàm sở hữu bầu không khí trong lành mát mẻ

Tổng diện tích 3 tòa nhà hh1a, hh1b, hh1c của dự án hh1 linh đàm lên tới gần 6,000 m2 điều này sẽ đi kém với các thứ như : sân vui chơi, công viên, không gian khoáng đãng, không khí trong lành.Một không gian lý tưởng cho những ngày cuối tuần phải không các bạn

4. Mức uy tín cao của chủ đầu tư Xí nghiệp tư nhân xây dựng số 1 Lai Châu

Chủ đầu tư xí nghiệp xây dựng số một Lai Châu  được biết đến là một chủ đầu tư xây dựng các căn hộ giá rẻ nhất thị trường. Với tiến độ thi công xây dựng đảm bảo đúng tiến độ thi công xây dựng và luôn bàn giao căn hộ vượt tiến độ xây dựng.

5.Quy trình bán, mua chung cư hh1 linh đàm nhanh gọn,đơn giản, pháp lí rõ ràng.
Sàn Hưng Việt sẽ kí hợp đồng mua bán trực tiếp với chủ đầu tư, nhận sổ đỏ chính chủ.

6. Mua chung cư hh1 linh đàm sẽ được bán với giá gốc, rẻ nhất phù hợp với mọi người dân tại Hà

Căn hộ của dự án hh1 linh đàm được bán với mức giá rẻ hợp lý nhất thị trường. Giá bán căn hộ  từ 13 triệu/m2 đến 15.5 triệu/m2 một căn hộ tùy thuộc vào khoảng tầng.
Đại diện phân phối dự án : Công ty cổ phần tư vấn dự án Hưng Việt
Website : sanhungviet.vn

Hotline : 0968592222

1 nhận xét:

  1. Căn hộ của dự án hh1 linh đàm được bán với mức giá rẻ hợp lý nhất thị trường. Giá bán căn hộ từ 13 triệu/m2 - 15.5 triệu/m2

    Trả lờiXóa