độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Dự án hh1 Linh Đàm có vị trí giao thông thuận lợi

Dự án chung cư hh2 linh đàm và hh1 linh đàm là hai tòa nhà liền kề nhau và giống nhau về tiện ích cũng như thiết kế


Dự án hh1 linh đàm được đặt tại trung tâm bán đảo linh đàm và cũng là khu trung tâm của khu đô thị linh đàm có vị trí vô cùng thuận lợi cho những hướng di chuyển vào nội thành Hà Nội cũng như các khu dịch vụ như kinh tế, bệnh viện, bến xe….Đây chính là một lợi thế vô cùng lớn mà chuỗi dự án chung cư linh đàm cũng như dự án hh1 linh đàm có được so với những khu chung cư khác.
Chưa nói đến mức giá hợp lý vội chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách điều mà chỉ có chung cư hh1 linh đàm mới có được chính là nó nằm ngay cạnh hồ điều hòa linh đàm bởi vậy không khí quanh năm mắt mẻ, thoáng đãng, trong lành. Người dân sinh sống nơi đây tuy giữa chốn thành đô nhưng vẫn có được cảm giác bình yên vào những khi chiều xuống.
Vị trí cụ thể thì dự án hh1 linh đàm được bao quanh bởi 3 bến xe lớn của thành phố là bến xe nước ngầm cách 1 km, bến xe giáp bát cách 3km, bến xe mỹ đình đánh 9 km. Bạn có thể di chuyển qua các tỉnh thành lân cận một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Không những vậy xung quanh dự án hh1 linh đàm còn có hàng loạt các bệnh viện và trường đại học lớn của Hà Nội như bệnh viện Bạch Mai, Việt Nhật, 103, đại học Bách Khoa, Xây Dựng, Kinh Tế Quốc Dân, An Ninh….
Nếu bạn mua chung cư hh1 linh đàm và sống tại nơi đây thì bạn sẽ được hòa mình vào cuộc sống nhộn nhịp của thủ đô vào mỗi khi sáng sớm thức dậy và tận hưởng cảm giác thanh bình mỗi khi đêm về bên cạnh bờ hồ thơ mộng của chung cư linh đàm. Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu một căn hộ mơ ước tại đây.

giao thông dự án hh1 linh đàm

vị trí dự án hh1 linh đàm
Không những có vị trí tuyệt vời mà dự án hh1 linh đàm còn có rất nhiều lợi thế như sau :

1.Mua chung cư hh1 linh đàm bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ thủ tục vay vốn ngân hàng với lãi suất chỉ 5% 1 năm trong gói 30,000 tỷ của nhà nước.

2.Nằm trong khu đô thị kiểu mẫu được thừa hưởng các tiện ích sẵn có của khu đô thị linh đàm

3. Dự án hh1 còn được đồng bộ hóa tất cả những cơ sở hạ tầng có trước đó của toàn bộ khu đô thị linh đàm

4. Thương hiệu công ty cổ phần đầu tư bất động sản Hưng Việt

công ty cổ phần đầu tư bất động sản Hưng Việt được biết đến là nhà phân phối các căn hộ giá rẻ nhất thị trường. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng chúng tôi tự tin rằng sẽ đem lại cho quý khách những sự lựa chọn đúng đắn nhất.
Nhà phân phối luôn được biết đến với sự nhiệt tình và uy tín



2 nhận xét:

  1. công ty cổ phần đầu tư bất động sản Hưng Việt - Nhà phân phối luôn được biết đến với sự nhiệt tình và uy tín

    Trả lờiXóa
  2. Nhanh tay nhận ngay nhà ở chỉ với 226 triệu tại chung cư Tân Việt Tower. mua nhà trả chậm 2 năm 0 lãi xuất, vay gói 30 000 tỷ.

    Trả lờiXóa