độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Khách ngoại tỉnh đổ về mua chung cư hh1 linh đàm

Theo thống kê của các cơ quan chức năng trong năm nay lượng khách hàng ngoại tỉnh đổ về Hà Nội muachung cư hh1 linh đàm rất đông, chiếm khoảng 50 – 60%. Điều này cho thấy nhóm khách hàng này rất tiềm năng cho bất động sản Hà Nội
khách hàng mua chung cư hh1 linh đàm


Khách hàng “Chuộng” mua chung cư hh1 linh đàm chung cư giá rẻ


Sau khoảng thời gian khó khăn của thị trường bất động sản trong nước thì giá bất động sản Hà nội hiện nay đang ở mức rất thấp và đây là cơ hội tốt cho những người có nhu cầu mua nhà để ở tại chung cư hh1 linh đàm. Trong khi những nhà đầu tư vẫn khoanh tay đứng nhìn thị trường rớt giá chưa dám rót vốn vào đầu tư thì nhiều người dân ở các tỉnh có tiềm lực về tài chính họ lại chọn thời điểm này để mua nhà ở tại dự án hh1 linh đàm.

Phỏng vấn trực tiếp anh Nguyễn Văn 
 Thường (Thanh Hóa) cho biết sau một thời gian tìm hiểu rất kỹ thị trường  và nhiều dự án khác nhau thì anh đã chọn mua chung cư hh1 linh đàm với căn hộ rộng 76m2. Anh cho biết thêm lý do anh lựa chọn dự án hh1 linh đàm là vì đây là dự án chung cư giá rẻ và nó được thi công bởi nhà thầu uy tín số 1 Lai Châu và chủ thầu này cũng đã thi công thành công rất nhiều dự án chung cư giá rẻ trước đó. Chung cư hh1 linh đàm là một quần thể chung cư có một không gian sống, chất lượng sống tốt. Ở đây có cả chỗ chơi cho các cháu thiếu nhi, bể bơi, rèn luyện sức khỏe, có đầy đủ sân tennis và quần vợt, lại còn có cả bệnh viện.


Bán được dự án hh1 linh đàm là do chủ đầu tư uy tín



 Theo thống kê 50% số căn hộ đã bán thuộc dự án hh1 linh đàm đều do lượng khách ngoại tỉnh mua. Lý do nằm ở đâu? Đó chính là sự uy tín của nhà chủ đầu tư.
Nhóm khách hàng ngoại tỉnh này được biết đến là những nhóm khách hàng rất khó tính vì vậy để dành được sự tin tưởng của họ không phải là điều đơn giản nhưng chung cư hh1 linh đàm với chủ đầu tư là nhà thầu số 1 Lai Châu đã làm được điều này. Đây chính là điểm khác biệt của dự án hh1 linh đàm so với những dự án khác.


Trước làn sóng xuống tiền của khách ngoại tỉnh, giới bất động sản nhận định, lượng khách sẽ còn tiếp tục tăng trong quý tới và là cứu cánh cho thị trường. Nắm bắt được tiềm năng này, nhiều dự án bất động sản Hà Nội đã cất công đổ quân về các tỉnh tiếp thị. Một số chủ đầu tư chia sẻ, họ đã thành công từ cách bán hàng này với số đơn đặt mua khá lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét