độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Chung cư HH3 Linh Đàm

Chung cư hh3 linh đàm nằm trong quần thể khu đô thị linh đàm có hướng thẳng ra hồ linh đàm rộng rãi không gian thoáng đãng bốn mùa xanh mát, tổng diện tích khu đô thị linh đàm lên đến xấp xĩ 74 ha và xung quanh có hồ điều hòa và cây xanh một không gian tuyệt vời cho những cặp vợ chông trẻ và những gia đình có ít thành viên sinh sống.

Chung cư hh3 linh đàm


Tiện ích chung của chung cư hh3 linh đàm
Toàn bộ cách chung cư đang được xây dựng trên bán đảo linh đàm bao gồm cả chung cư hh3 linh đàm đều được tận dụng những tiện ích có sẵn tại đây như sân, vườn,công viên, hồ nước, bể bơi….Nơi đây là một nơi lý tưởng cho mọi người rèn luyện thể thao, giải trí, các hoạt động tập thể, tập thể dục buổi sáng, nghỉ ngơi lúc chiều tối sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.
Chung cư của người dân
Giá trung bình của một căn hộ tại đây chỉ từ 600tr đến 1 tỷ mức giá phù hợp với phần lớn người lao động có mức thu nhập trung bình tại thủ đô. Đây chính là yêu tố thành công của chuỗi dự án chung cư linh đàm sẽ được nhà thầu tiếp tục khai thác và phát triền để đưa đến tay người dân những khu chung cư tốt nhất và rẻ nhất.
Khi mua chung cư hh3 linh đàm thì quý khách sẽ được chung tôi giúp đỡ hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng trong gói vay hỗ trợ nhà đất của nhà nước gồm 30.00 tỷ.
Quy trình thanh toán căn hộ của hưng việt:
đợt 1 : 20% GTHD khi xong móng. Xuất phiếu thu lần 1
đợt 2 : 20% GTHD khi xây thô đến tầng 10. Ký hợp đồng mua bán
đợt 3 : 20% GTHD khi xây thô đến tầng 20
đợt 4 : 20% GTHD khi xây xong thô
đợt 5 : 20% GTHD trước khi bàn giao căn hộ

Để biết thêm chi tiết quý khách có thể gọi 0968592222 hoặc vào website: sanhungviet.vn để được hỗ trợ và biết thêm bất ký thông tin nào về bất động sản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét