độc quyền phân phối chung cư hh1 linh đàm
mua chung cư hh1 linh đàm giá gốc rẻ nhất

Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

chung cư imperial plaza số 360 Gải Phóng lựa chọn để sống

chung cư imperila plaza số 360 Gải Phóng đang trong gia đoạn gấp rút thi công lên móng hiện cán hộ chung cư imperial số 360 đường giải phóng đã đầy đủ thủ tục và chuẩn bị mở bán đợt đầu tiên, đơn vị phân phói đọc quyền dự án là công ty cổ phần bất động sản đất xanh miền bắc là đơn vị phân phối đọc quyền dự án 360 giải phóng cho biết. Rất nhiều khách hàng đầu tư đã sẵn sàng đặt chỗ mua căn hộ từ khi coogn ty mới ra bảng hàng tham khảo thực tế chỉ đưa ra mức giá min max. Nhưng dự án đã được đặt gần hết cho 30 căn ra hàng đợt đầu tiên.

 Với tư cách là đơn vị phân phối đọc quyền coogn ty cho biết mức giá trên sẽ cần nhắc theo thị trường, theo chi phí thi công tính toán chính xác chứ không phải lấy mức giá cao nhất kể cả khi thị trường có sốt, vì lượng khách hàng đàu tư trung thành của coogn ty và vì sự bền vững cảu thị trường dự án imperial số 360 giả phóng sẽ được phân phối với mức giá hopwk lý chỉ vào khoảng 24,25 triệu/m2.
 Vị trí năm ngay mặt đường Giải Phóng và mặt đường Định công, chung cư imperial thật sư jsex là một cơn sốt cho thị trường quanh khu vực nói trên. Đặc biệt một khu vực vốn rất ít dự án có hạ tầng đồng bộ như khu vực đường giải phóng.
 Thiết kế từ 69m2 đến 96m2 khoa học hợp lý tất cả các căn hộ đều có mặt thoáng, nên chung cư 360 giải phóng được đánh giá là chung cư có thiết kế đẹp hơn thế khu chung cư lại có cả liền kề và hệ thống trường học các cấp ngay bên  trong dự án.
 Khi mua chung cư imperial plaza giả phóng khách hàng có thể yên tâm về tiến độ cũng như chất lượng của công trình do các đơn vị thị công tiên tiến mà chủ thấu là công ty cổ phần xây dựng Xuân Mai, mọt trong nhưng đon vị tiếng tăm trên thị trường đã xây dựng rấtn hiều các công trìnhh mang tính đọt phá cà có quy mô lớn trên địa bàn thành phố Hà nội.
 Khách hàng quan tâm đến căn hộ chung cư imperial plaza có thể liên hệ với chúng tôi theo HOLINE sau : 0968.59.2222.
Chung cư Imperial Plaza phân phối một giá theo hợp đồng chủ đầu tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét